ดาว จริญญา สาวหน้าหวาน ขอมาตามหาคนที่ใช่ เผยสเปกชอบคนที่เด็กกว่า


ให้คะแนน


แชร์

ดาวสาวโสดของเรา เกิดวันอาทิตย์ ที่ 20 ตามพื้นดวงที่อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ทำนาย เป็นคู่มิตรกับคนวันพฤหัส

ข่าวแนะนำ

ดาวเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี จิตใจดี รักการกิน เส้นลายมือ เป็นนักวางแผน คนฉลาด และไม่ชอบให้คนดูถูก ฟังดวงของสาวโสดแล้ว ไปดูบรรดาหนุ่มโสดสัปดาห์นี้กันว่าจะแซ่บแค่ไหน

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก เป็นหนุ่มสายกีฬา และรักการแต่งเพลง โสดมา 5 เดือน ไอซ์ ภัทรวิทย์ บุญวัฒน์ อายุ 24 ปี ที่มาพร้อมวลีมัดใจสาว “ความรักมีเป็นร้อย แต่ไม่เท่าหนึ่งความเข้าใจ ผมจะเป็นหนึ่งความเข้าใจให้คุณ”

ไอซ์ เกิดวันจันทร์ ที่ 10 เมษายน เป็นคู่มิตรกับคนวันพุธ ตามดวงชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนไหว โอบอ้อมอารี เป็นคนฉลาด เส้นลายมือเป็นนักวางแผน แต่ใช้เงินเติบ

หนุ่มโสดคนที่ 2 นนท์ อนุชิต สงค์ลำ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา เวลาว่างชอบเล่นเกม แม้จะยังเด็ก แต่ยิงมุกเผ็ดมาก “เมื่อก่อนผมอาจจะติดเกม แต่ถ้าผมมีคุณ ผมอาจจะติดคุณก็ได้”

นนท์ เกิดวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน เป็นคน แก้ปัญหาเก่ง ใช้ความรู้สึกนำเหตุผล เส้นลายมือเป็นคนมีอำนาจ เป็นนักวางแผน

หนุ่มโสดคนที่ 3 ฮิปปี้ ชินวัตน กุญชรพะวา อายุ 29 ปี เป็นนักออกแบบมอเตอร์ไซค์ แม้จะมีมาดไบเกอร์แต่หยอดมุกหวานไม่แพ้ใคร “ถ้าโดนแดดคุณจะร้อน แต่ถ้าโดนผมอ้อนคุณจะรัก”

ฮิปปี้ เกิดวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม มีความรับผิดชอบ กล้าหาญ อดทน มีเสน่ห์ ติดเพื่อนและขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เส้นลายมือเป็นคนอ่อนไหว ช่างจินตนาการ

หนุ่มโสดคนที่ 4 ทอมมี่ กิตติพงษ์ มณีโชติ อายุ 37 ปี อาชีพพิธีกรอิสระ ในผับ ถนัดงานบิ้วอัพ แม้จะเจอสาวสวยเยอะมากในแต่ละวัน แต่ก็ยังกลัวว่าจะโดนหลอกเลยไม่เปิดใจให้ใคร พร้อมหยอด “ที่ขอบตาลึกเพราะนอนดึก แต่ที่ใจเต้นตึ้กๆ เพราะคิดถึงคุณ”

ทอมมี่ เกิดวันพุธที่ 5 ตุลาคม เป็นคนชอบความสนุก นักวางแผน ขาดความเชื่อมั่น เส้นลายมือ เป็นนักเจรจา อารมณ์ร้อน จะได้คู่ที่มีตำหนิ

ในรอบเช็กดวง สาวโสดเลือกที่จะตัดไอซ์ออกเป็นคนแรกโดยให้เหตุผลว่า เหมือนแฟนเก่าที่เคยหลอกเธอ สำหรับในช่วง ล้วงลับ ทั้งสาวโสด และ 2 ดารา อ๋อง-ดาด้า ต่างยิงคำถามใส่หนุ่มโสดทั้ง 3 คน

ซึ่งคำตอบแต่ละคนเผ็ด เด็ดจนคนถามทั้ง 3 ต่างเขินเอง ที่สำคัญสาวโสดของเราหลุดโป๊ะความลับแตก จน อ๋องต้องย้ำที่พูดมาเป็นเหตุการณ์จริง ไม่ใช่สมมติใช่มั้ย?

ในรอบล้วงลับดาวสาวโสดของเราเลือกที่จะตัดทอมมี่ออกโดยให้เหตุผลว่าเธอชอบคนที่อายุน้อยกว่าส่วนทอมมี่ อายุ 37 ปี ซึ่งแก่กว่าเธอ

สำหรับรอบตัดสิน ซึ่งเหลือเพียง นนท์และฮิปปี้ซึ่งทั้งคู่ต่างก็อายุน้อยกว่าเธอ สุดท้าย ดาวเลือกนนท์หนุ่มโสดอายุ 21 ปี ที่อ่อนกว่าเธอถึง 8 ปี และเขาเป็นผู้ชายที่ถูกใจเธอตั้งแต่ตอนเดินออกมา และยังเป็นผู้ชายที่ ดวงสมพงษ์กับเธออีกด้วย

ติดตามความสนุกของรายการ ดวงสมพงษ์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ค. ย้อนหลังได้ทาง Youtube ไทยรัฐทีวี และติดตามความสนุกแบบนี้ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103121
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103121