ผู้ดีดงอิโด่ย ตอนจบ รักล้นใจ แดช เซอร์ไพรส์ขอ ผ้าฝ้าย แต่งงานต่อหน้าทุกคน


ให้คะแนน


แชร์

แคลร์ (ใบหม่อน-กิตติยา) ประกาศความจริงให้ทุกคนรู้ว่าอดีตของเธอคือดอกแคลูกแม่ค้า และประกาศเคลียร์สถานะว่าเธอกับ แดช (ภูมิ-เกียรติภูมิ) เลิกแล้ว เปิดทางให้แดชจีบ ผ้าฝ้าย (แบมแบม-ณศมน) ได้อย่างเป็นทางการ ส่วนแคลร์จะเดินหน้าพิชิตใจ ฟั่น (โตส-อัครัช) ให้ได้เช่นกัน

น้าแต๋ว (จุ๊กกะดุ๋ย-ดนยา) ไม่พอใจมาก เพราะอยากได้ฟั่นเป็นลูกเขยคู่กับ ฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) จึงหาทางขับไล่แคลร์ออกไปจากหมู่บ้าน แคลร์เสียใจที่เธอพยายามกลับตัวกลับใจ แต่ก็ไม่มีใครยอมรับเธออยู่ดี

ด้าน เฮียง้อ (เต้-นันทศัย) อิจฉาแดชอ้อนผ้าฝ้ายให้ดูแลป้อนข้าวให้ จึงคิดปรับตัวเป็นคนดีนุ่งขาวห่มขาวเพื่อเอาใจผ้าฝ้าย แต่ถึงเฮียง้อจะพยายามทำคะแนนกับผ้าฝ้ายยังไง ก็แต่มีแดชเป็นก้างขวางคออยู่ดี เฮียง้อจึงหลอกให้แดชดื่มน้ำส้มผสมยาถ่ายจนท้องเสีย และทากาวที่มือแดชจนทำให้ผ้าเสียหาย กำนันสวย (ปราบ ยุทธพิชัย) โมโหไล่แดชกลับไป

ผู้ดีดงอิโด่ย ตอนจบ รักมันล้นใจ แดช ตัดสินใจขอ ผ้าฝ้าย แต่งงาน

ในที่สุด แดช (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ก็ได้ลายเซ็นในสมุดครบ ผ้าฝ้าย (แบมแบม-ณศมน) กับ ฟั่น (โตส-อัครัช) กังวลว่าแดชกับ แคลร์ (ใบหม่อน-กิตติยา) จะกลับกรุงเทพฯ แดชตัดสินใจจะบอกรักและขอผ้าฝ้ายแต่งงานต่อหน้าทุกคน แต่ผ้าฝ้ายเขินเลยเดินหนีออกมาก่อน

ผ้าฝ้ายกังวลจึงมาปรึกษา เจ๊หงส์ (เดียร์-ปริษา) เรื่องแดชเป็นผู้ดีแต่ตัวเองเป็นแค่ อบต.ชนบทไม่เหมาะสมกัน แดชโทร.ตามพ่อแม่มาดงอิโด่ย หนุ่มๆ ในหมู่บ้านถึงกับเซ็งที่รู้ข่าวว่าแดชจะให้พ่อแม่มาสู่ขอผ้าฝ้าย

ทุกคนต่างกังวลแทนผ้าฝ้ายว่าแต่งงานไปเป็นสะใภ้ผู้ดีแล้วจะมีความสุขหรือไม่ ในขณะที่ผ้าฝ้ายกำลังลังเลกับอนาคตหลังแต่งงาน เดชา (กลิ้ง-กฤตย์) กับ ศจี (เอ๋-วชิรา) ก็มาสู่ขอผ้าฝ้ายกับ กำนันสวย (ปราบ ยุทธพิชัย) ถึงบ้าน พอได้ยินเดชากับศจีอยากให้ผ้าฝ้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ผ้าฝ้ายจึงตัดสินใจจะไม่แต่งงานแล้วเดินหนีไป

แดชมาตามง้อผ้าฝ้ายทั้งคู่พยายามทำความเข้าใจกัน แต่แดชกลับคิดว่าผ้าฝ้ายไม่ได้รักตนจริงๆ จึงตัดสินใจจะกลับกรุงเทพฯ งานนี้ความรักของแดชกับผ้าฝ้ายจะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาดชม! ผู้ดีดงอิโด่ย ตอนจบ.

ติดตามชมบทสรุปเรื่องราวในละคร “ผู้ดีดงอิโด่ย” ได้ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 5-6 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2108652
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2108652