เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผชิญหน้าคู่กรณี ให้อภัยหลังถูกตะโกนด่าหน้าบ้าน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 10:00 น.

หลังจากที่แม่เกตุ แม่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เผยภาพที่มีคนขับรถมาบุกด่าลูกสาวถึงหน้าบ้านเสียงโวยวาย

พร้อมบอกว่าให้อีกฝ่ายติดต่อกลับมาภายในวันที่ 8 มิถุนายน ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย อีกทั้งแม่เกตุยังหวั่นความปลอดภัยของลูกสาวอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงนักร้องสาวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังแนะให้เจนนี่เอาผิดกับกลุ่มคนนั้นด้วย 

และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ (8 มิ.ย.64) ที่ผ่านมา นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งสง เพื่อเผชิญหน้ากับคู่กรณีซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่น 4 คน ได้ออกมายอมรับผิด และขอโทษนักร้องสาว

โดยคู่กรณีมีทั้งหมด 4 คน ซึ่งคนที่ตะโกนด่าเป็นผู้ชาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ พร้อมกับยอมรับว่าที่ไปด่าเพราะไม่ชอบส่วนตัว ไม่มีใครจ้างให้ทำ ส่วนคนอื่นๆ ก็บอกขอบคุณที่เจนนี่ให้โอกาส และไม่ดำเนินคดี

ด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า “มีกระแสข่าวว่าเจนนี่เป็นคนจ้างมาหรือเปล่า หรือเคยไปมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ส่วนตัวให้อภัย แต่ขอร้องว่าอย่าทำอีก ขอให้ขอโทษจากใจ ไม่รู้ว่าจากนี้จะชอบหรือจะเกลียดเหมือนเดิม แต่ขออย่างเดียวอย่ามาด่าหน้าบ้าน

เสียใจมาก คนในหมู่บ้านจะมองเธออย่างไรที่ทำแบบนี้ และยังเห็นแก่อนาคตพวกน้องๆ จึงไม่ดำเนินคดี โตขึ้นอยากทำงานราชการ อยากทำงานดีๆ จะได้มีโอกาส ถ้าไปทำกับคนอื่นอาจไม่ได้ให้โอกาสแบบนี้ก็ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111330
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111330