ตั๊ก เผยอาการฉีดแอสตร้าเซนเนก้า คืนที่ 2 แนะ ลงทะเบียนหมอพร้อมไม่มีค่าใช้จ่าย


ให้คะแนน


แชร์

ตั๊ก มยุรา รีวิว ผลข้างเคียงวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า คืนที่ 2 เผย ลงทะเบียนหมอพร้อม ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่ารพ.รัฐบาล หรือ รพ.เอกชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั๊ก เผยอาการฉีดแอสตร้าเซนเนก้า – หลังจากที่นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา เดินทางไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า พร้อมกับสามี หนุ่ย ธาดา เมื่อวันที่(8มิ.ย.64) ที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์ หลังจากนั้นก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอรีวิวผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนในวันแรก ซึ่งถือว่าโดยรวมแล้วปกติดี ไม่มีผลอะไรมากขึ้น

ล่าสุด(10มิ.ย.64) ตั๊ก มยุรา ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยผลข้างเคียงคืนที่ 2 ที่คล้ายว่าจะเริ่มมีไข้ เผยว่า “ฉีด วัคซีน AZㆍคืนที่ 2 ของการฉีด AZ เป็นไงทลองมาฟังค่าาา” ,”คืนแรกไม่มีอะไรเลย แต่คืนที่ 2 มีอาการไข้นิดๆ ประมาณ 37.5 องศาเซลเซียส สำหรับเราก็ว่าตัวมันร้อนช่วงหลังก็ร้อนนิดๆ รับได้ค่ะ แล้วก็มีท้องเสียอ่อนๆ

แต่สิ่งที่เป็นก็คือง่วงตลอด แล้วก็หิวเปิดตู้เย็นจะกินตลอด คุณหนุ่ยเขาก็ต้องลากไปนอน นั่นแหละคืออาการผลข้างเคียง เพราะงั้นถ้าใครรอดวันที่หนึ่งไปแล้วให้รอดูวันที่สองนิดนึงนะคะ อาจจะมีอาการเหล่านี้ แล้วก็ทานพาราไป…จบ วันนี้หายแล้ว ดื่มกาแฟก็รู้สึกปกติ”

ก่อนที่จะให้ความรู้เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เผยว่า “อีกอย่างหนึ่งอยากจะแชร์หลายคนถามว่าพี่ตั๊กฉีดรพ.เอกชน อันนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของอะไรทั้งนั้นนะ มันมีข้อมูลมาว่า วัคซีนโควิดที่รพ.ดำเนินการฉีดให้แก่ท่านในขณะนี้ เป็นวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจากภาครัฐและรพ.ให้กับผู้รับวัคซีน ซึ่งได้ลงทะเบียนผ่านช่องทางหมอพร้อมเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น เป็นการบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น เพื่อช่วยสนับสนุนกระจายวัคซีนอย่างทั่วถึง

บอกเลยว่าถ้าลงทะเบียนกับหมอพร้อมรพ.เอกชนเขาจะไม่เก็บเงิน ขอให้ทราบพร้อมกันตรงนี้ ขอให้ฉีดเถอะค่ะ ฉีดแล้วจะได้ดี อยากให้รับวัคซีนกันทุกคน โควิดมันจะได้หายไป ถึงเวลารีบไปฉีดซะ อย่ากลัวซะจนเกินเหตุ รับให้ได้ วันแรกไม่มี วันที่สองอาจจะมีอาการนิดหน่อย รับได้ วันนี้แฮปปี้เลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445794
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445794