ชมพู่ ก่อนบ่าย น้ำตาคลอ แคมป์คนงานปิด ทำบ้านสร้างไม่เสร็จไม่ทันลูกคลอด


ให้คะแนน


แชร์

29 มิ.ย. 2564 13:42 น.

กำลังอยู่ในช่วงตกแต่งบ้านหลังใหม่ แต่หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ประกาศให้ไซต์คนงานก่อสร้างต้องหยุดการก่อสร้างเป็นเวลา 30 วัน เลยทำให้โครงการหมู่บ้านหลายโครงการที่กำลังก่อสร้างต้องหยุดไปด้วย ตามมาตรการของรัฐบาล 

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย คิดหนักอย่างมาก เพราะกำลังสร้างบ้านเช่นกัน และอยู่ในช่วงตกแต่งบ้านหลังใหม่ โดยเจ้าตัวได้วางแพลนไว้ว่า จะเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ และตกแต่งห้องลูก ภายในวันที่ 15 ก.ค. ก่อนที่จะคลอดลูกในเดือน ส.ค. 

ข่าวแนะนำ

โดย ชมพู่ ได้พูดเรื่องนี้ผ่านทางรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า บอกตรงๆ น้ำตาคลอ ก็ตามที่รัฐบาลประกาศออกมาปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง ตอนแรกคิดว่ามีผลสำหรับแคมป์ใหญ่ที่มีคนงานสร้างอาคารเยอะๆ แต่บ้านตัวเองสร้างเสร็จแล้ว และเหลือเก็บรายละเอียด ซึ่งทางหมู่บ้านก็ได้ประกาศแล้วว่าห้ามไซต์คนงานเข้า 30 วัน

ตนเองก็ได้วางแผนไว้แล้วว่า วันที่ 15 ก.ค. นี้ต้องเตรียมย้ายเข้าบ้านแล้ว ก่อนที่จะคลอดลูกชายคนที่ 2 ในเดือน ส.ค. นี้ ตอนนี้ก็ยังเบลอๆ อยู่ว่าจะยังไงต่อดี ก็ได้โทรคุยกับกรรมการหมู่บ้านขอว่า ได้มั้ย ขอเข้าไปทำได้มั้ย แต่เขาบอกว่าไม่ได้ ก็นั่งห่อเหี่ยวมาตลอด

เพราะถ้าย้ายเข้าหลังน้องคลอดแล้ว จะวุ่นวาย ส่วนบ้านหลังเดิมตอนนี้ของกองเต็มเลย เพราะเตรียมของจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่แล้ว เลยไม่ได้เตรียมใจอะไรไว้ 

ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังทำบ้าน และทุกไซต์งาน เข้าใจที่ต้องเจอปัญหาเยอะ เพราะบางคนมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องเวลาการทำงานด้วย แต่ก็เข้าใจที่ต้องหยุดไซต์งาน เพราะด้วยยอดติดโควิดมันยังไม่ลดลง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127530
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127530