“ซิน ซิงกูล่าร์” เปิดตัวฐานะ “ศิลปินอิสระ” ประเดิมซิงเกิล “ฉันจะทำเพื่อเธอ”


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 06:45 น.

ศิลปินที่มีเสียงและแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล หรือ ซิน ซิงกูล่าร์ ที่แฟนๆรู้จักกันดี หลังจากที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาตลอด 10 ปี มีผลงานสร้างชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น “เบา เบา”, “เรื่องจริง”, “ฟัง”, “อยู่นานๆได้ไหม”

วันนี้ซินได้ตัดสินใจก้าวออกมาเป็นศิลปินอิสระ พร้อมกับเพลงใหม่ “ฉันจะทำเพื่อเธอ” ซิงเกิลแรกบนเส้นทางใหม่ “SIN” (ซิน ซิงกูล่าร์) เปิดตัวในฐานะศิลปินอิสระครั้งแรกในรอบ 10 ปี เน้นการสร้างผลงานเองทุกขั้นตอนตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง ไปจนถึงงานดีไซน์และถ่ายภาพปก ครั้งนี้ซินกลับมาพร้อมกับเพลงช้าในสไตล์ที่หลายๆคนคิดถึง ได้โซ่ อีทีซี มาช่วยเรียบเรียงเช่นเดียวกับเพลง “เรื่องจริง”…“การทำงานเองกับมีค่ายไม่ต่างกันมากในแง่ของเนื้องาน เพราะเราทำงานเองมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จะต่างเรื่องการโปรโมต หรือการวางแผนงานมากกว่าที่ต้องดูแลเอง ก็จะต้องแบ่งสมองไปหลายส่วน เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราได้ทำการทดลองแนวเพลงต่างๆมาพอสมควรแล้ว

ข่าวแนะนำ

กลับมาครั้งนี้เลยอยากทำอะไรที่ตัวเองถนัดและไม่ได้ทำมานานแล้ว เรียกว่ากลับมาเป็นตัวเอง 100% “ฉันจะทำเพื่อเธอ” เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความรักและการทำเพื่อใครสักคน พร้อมจะคอยอยู่เคียงข้างเท่าที่คนคนนั้นต้องการเสมอโดยไม่มีเงื่อนไข เพลงนี้ซินได้แรงบันดาลใจในการเขียนมาจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นแม่ ในส่วนของเอ็มวีที่ยังคงมีความเป็นดราม่า ได้พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล (รักแห่งสยาม) มาถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างแม่-ลูกอีกด้วย 10 ปีที่ผ่านมา นานพอที่ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างและอยากลองทำอะไรที่ต่างออกไปบ้าง หลังจากหมดสัญญากับทางค่ายและตกลงว่าไม่ต่อ ปีนี้ตั้งใจว่าจะลุยงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าไปพร้อมกัน ไม่รู้จะคาดหวังอะไรดี เพราะที่ผ่านมามีทั้งที่คาดหวังแล้วสมหวังและผิดหวังครบหมดแล้ว ครั้งนี้คงแค่อยากให้คนฟังที่เคยและไม่เคยฟังลองฟังเพลงนี้ของเราดู”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138615