นารา เครปกะเทย โพสต์ข้อความเปิดใจถึง มดดำ คชาภา หลังมีดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

29 ก.ค. 2564 11:19 น.

หลังจากที่เกิดกระแสดราม่า เมื่อ นารา เครปกะเทย ไปออกรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 และมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ เตือนให้นาราพูดให้เบาลง โดยบอกว่า “นาราบางทีหนูต้องเบาลง คุณแม่ยังต้องออกสื่ออยู่นะ ถ้าหนูพูดแรงๆ เดี๋ยวหนูต้องเดินไปอยู่หน้าสตู ไปเห่าอยู่หน้าสตู”

มดดำ คชาภา มดดำ คชาภา

ข่าวแนะนำ

ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงคำพูดของมดดำที่บอกว่าให้ไปเห่า เป็นการไปเหยียด หรือการบอกให้อย่าพูดแรงเพราะออกสื่ออยู่ และตั้งคำถามว่าการพูดเรื่องจริงในสังคมไทยผิดตรงไหน แต่ก็มีบางส่วนมองว่าที่มดดำพูดว่าเห่า เป็นการพูดเพราะสนิทกัน ไม่ได้มีเจตนาต่อว่ารุนแรงหรือเหยียด เป็นเพียงการแตะเบรกให้อยู่ในขอบเขตมากกว่า

นารา เครปกะเทย ขอบคุณภาพจากไอจี @nara_aniwat นารา เครปกะเทย ขอบคุณภาพจากไอจี @nara_aniwat

ล่าสุด นาราเปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวลงในไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “อย่างแรกสิ่งที่สำคัญที่สุดหนูต้องขอโทษแม่มดดำ ที่ทำให้ปัญหาเกิดขึ้น นาราเข้าใจในความหวังดีของแม่มดดำ และปัญหาที่ต้องเกิด ถ้านาราพูดอะไรไปมากกว่านี้ อย่างที่ทุกคนรู้ยิ่งเราอยู่ในจุดที่คนมองเห็นเยอะ เขาก็เล่นงานเราง่าย เข้าใจในสิ่งที่แม่บอก

ส่วนเรื่องคำพูดที่แม่ได้พูดกับหนูในรายการหนูโอเคหนูไม่โกรธเลย เพราะครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ออกรายการ หนูแสดงออกตัวเองในทางที่คนสามารถมองหนูว่าหนูเป็นคนแบบไหน ขอบคุณโอกาสที่แม่ยื่นมาให้หนู ความฝัน ทุกอย่างที่แม่ให้หนู ทุกคำสอนที่สอนหนู หนูจะพัฒนา เป็นเด็กที่ดีต่อไปนะแม่” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงมดดำว่า “รักแม่น๊าาา @moddamkachapa”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152291
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152291