ติ๊ก Playground เผยพ่อแม่ติดโควิดทั้งคู่ ป๊านอน CCU บอกปีนี้ใจร้ายมาก


ให้คะแนน


แชร์

29 ก.ค. 2564 11:52 น.

ก่อนหน้านี้ก็เจอข่าวเศร้าสูญเสียเพื่อนสนิทไป ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground ก็ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อทราบว่าคุณพ่อคุณแม่ติดโควิด-19 ซึ่งคุณพ่อมีอาการหายใจไม่ออกจึงรีบพาส่ง รพ. ตอนนี้นอนอยู่ห้อง CCU ส่วนคุณแม่เข้ารับการรักษาใน รพ. แล้วเช่นกัน ด้านน้องสาวที่อยู่บ้านเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ไม่ติดโควิด

ติ๊ก Playground ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Tikplayground ติ๊ก Playground ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Tikplayground

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง ติ๊ก Playground ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ปีนี้เป็นปีที่ใจร้ายกับผมมากๆ เลยครับ ข่าวร้ายคราวนี้เล่นแรงกับหัวใจผมมากๆ เลย คือเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา “ป๊า” พ่อของผมหายใจไม่ออก ที่บ้านเลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล

พอผมตามไปถึงที่โรงพยาบาลคุณหมอได้แจ้งผลว่าป๊าเป็นโควิดฮะ แต่ด้วยปกติแล้วป๊าไม่ได้ไปไหน เพราะกึ่งๆ เป็นผู้ป่วยติดเตียง เลยสันนิษฐานได้ว่าน่าจะติดมาจากคุณแม่ ที่อยู่ดูแลป๊าเป็นประจำ เลยทำการตรวจโควิดคนในบ้าน (บ้านผมพักกันอยู่ 3 คน ป๊า แม่ น้องสาว ส่วนผมพักคอนโดอีกที่ ไม่ได้อาศัยที่นี่นะครับ เพราะต้องทำงานพบเจอผู้คนตลอด)

ผลปรากฏว่า น้องสาวผมไม่ติด แต่คุณแม่ติดเป็นโควิดด้วยเหมือนกันครับ (ทั้งคู่ฉีดวัคซีนแล้วนะครับ น้องสาวผมฉีด sinovax 2 เข็ม คุณแม่ฉีด astrazeneca เข็มแรก) ผมและครอบครัวเลยพาคุณแม่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอเช็กอาการต่างๆ อยู่นะครับ

ส่วนป๊าอยู่ห้อง CCU อาการที่หายใจไม่ออกก่อนหน้านี้สาเหตุน่าจะมาจากมีเสมหะมากเกินไปจึงอุดตันระบบหายใจ ส่วนอาการโควิดยังไม่มีอะไรเลวร้ายและรอดูการตอบสนองกับตัวยาอยู่นะครับ

เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกว่าโควิดเข้าใกล้ตัวเรามากๆ จริงๆ นะครับ อยากให้ทุกคนระวังและดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ ในฐานะลูกผมจะดูแลหัวใจ 2 ดวงของผมให้ดีที่สุดเลยครับ ขอให้ป๊าและหม่าม้าหายไวๆ นะครับ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรคุณพ่อคุณแม่ให้หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มติ๊กหายป่วยไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152280
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152280