เมียเก็บผม! ได๋ ปฏิเสธรับเงินบริจาค 1ล้าน ดีเจภูมิ เผยแชท ลั่นบ้าจริง-ตังค์ไม่เอา


ให้คะแนน


แชร์

เมียเก็บผม! ได๋ ไดอาน่า ปฏิเสธรับเงินบริจาค 1 ล้านบาท หวั่นดราม่า ด้าน ดีเจภูมิ ลั่น บ้าจริง-ตังค์ไม่เอา ทำแฟนคลับแห่ชื่้นชม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ร่างกายจะเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่หัวใจของ “ได๋ ไดอาน่า” พิธีกรชื่อดัง ยิ่งใหญ่มาก เพราะ เธอทุ่มเททุกนาทีเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ที่หลั่งไหลขอความช่วยเหลือผ่านเพจ “เราต้องรอด” เป็นจำนวนมาก ถึงแม้ตอนนี้โรงพยาบาลหลายแห่งจะไม่มีเตียงเพียงพอในการรักษาแล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าทำศูนย์พักคอยเพื่อหวังว่า อย่างน้อยเเยกพวกผู้โควิดออกจากบ้าน ไม่ให้เเพร่เชื้อ

ล่าสุด ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า เผยแชทสนทนากับ “ได๋ ไดอาน่า” เป็นภาษาอังกฤษ โดยแชทดังกล่าวมีใจความว่า ดีเจภูมิอยากบริจาคเงินเป็นจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด แต่ สาวได๋ ปฏิเสธที่จะรับป็นเงินสด เนื่องจาก กลัวดราม่า หากต้องการความช่วยเหลืออะไรจะแจ้งไปอีกที

พร้อมกันนี้ ดีเจภูมิ เขียนข้อความถึง สาวได๋ ว่า “เมียเก็บผม เป็นคนสุดยอดมากคับ ช่วยเหลือสังคมเยอะมาก ล่าสุดขอโอนตังค์ไปช่วยก็ไม่เอา ตอนแรกนึกว่าแค่แกล้งบ้าในทีวี ที่ไหนได้ บ้าจริง ตังค์ไม่เอา”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ พี่ได๋คือนางฟ้ามาโปรด , นี่คือสวยจริง สวยทั้งใจ ทั้งหน้าตา สวยทั้งความคิด สุดยอดมาก , เป็นนางเอกทั้งในจอนอกจอ , idol หนูเลยคนนี้เก่งทุกเรื่องจริงๆ และ คนนี้มีความมุ่งมั่นด้วยจิตกุศลทำเพื่อสังคมจริงๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม djpoom

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6535517
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6535517