อั้ม พัชราภา นั่งแพ็กของทำกล่องปันน้ำใจให้ประชาชน 2,000 ชุด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

29 ก.ค. 2564 18:15 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยังคงทำดีเพื่อสังคมมาตลอด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้อั้มก็ได้มอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้กับ รพ. ต่างๆ

ล่าสุดนางเอกสาวก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน ด้วยการชวนหนุ่มคนสนิทอย่างไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา รวมไปถึง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัว และไฮโซหนุ่ม ณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร ทำกล่องปันน้ำใจเพื่อแจกให้กับประชาชนจำนวน 2,000 ชุด

ข่าวแนะนำ

อั้ม พัชราภา ขอบคุณภาพจากไอจี @aum_patchrapa อั้ม พัชราภา ขอบคุณภาพจากไอจี @aum_patchrapa

โดย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหลังแพ็กของเสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งเขียนข้อความขอเป็นกำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการขอส่งมอบกล่องปันน้ำใจจำนวนทั้งหมด 2,000 ชุด เป็นทางออนไลน์ 1,000 ชุด และกระจายทางชุมชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 1,000 ชุด

ด้าน เอ ศุภชัย ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอน อั้ม-เอ นั่งพื้นช่วยกันแพ็กของ โดยมีไฮโซณัฐมาช่วยแพ็กด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณน้องอั้มมากๆๆนะคะ น้องพกน้องนัทด้วยนะคะ มาอุดหนุนข้าว เอโอเค ไปทำบุญกัน ขอบคุณน้องอั้มที่เป็นสะพานบุญ มาชวนพี่เอร่วมกิจกรรมดีๆ กับคนสวยนะคะ @aum_patchrapa @nut_nuttapol @pokphornprapha

ตอนนี้กล่องปันน้ำใจที่จะส่งให้พี่น้องที่เดือดร้อนมีคนลงทะเบียนครบแล้วค่ะ ส่วนที่จะส่งตามชุมชนเราก็จะทำกันอีกต่อไป รอหน่อยนะคะ ขอบคุณน้องๆ น้องอั้ม น้องนัท น้องพก ที่ชวนพี่เอมาร่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ พวกเราจะพยายามทำกันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2152755