“แบงค์-ไอซ์” อ่อนแอแค่ไหนก็ต้องเข้มแข็ง เผย “พ่อค่อม” เลือกคู่ชีวิตให้


ให้คะแนน


แชร์

ถึงวันนี้ ไอซ์เผยว่าไม่มีวันไหนเลยที่ไม่คิดถึงพ่อค่อม เพราะพ่อคือพ่อที่วิเศษที่สุด และยังเป็นผู้ที่เลือกคู่ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ทั้งคู่มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 วันเสาร์นี้ ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

ข่าวแนะนำ

ไอซ์ เล่าว่า “วันที่หนูพาแบงค์ไปบ้านแล้วพอไปเจอคุณพ่อแล้วก็ปล่อยให้แบงค์นั่งคุยกับคุณพ่อเลย”

แบงค์ “ผมก็ตกใจเพราะไม่รู้ว่าควรจะคุยอะไร อยู่ดีๆมาปล่อยให้เรานั่งอยู่ตรงนี้”

ไอซ์ “ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลยค่ะ เพราะหนูเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องมีเซ้นส์ในการเข้าหาผู้ใหญ่ พอเค้ากลับไปแล้วคุณพ่อหนูพูดเลยว่าคนนี้โอเค คนที่เข้าหาผู้ใหญ่เค้าชอบเค้าแฮปปี้มากเพราะว่าเป็นคนที่ดูจริงใจ”

วันแต่งงานจำประโยคที่คุณพ่อให้คำอวยพรในวันนั้นได้มั้ย? แบงค์ “พ่อรักลูกพ่อมาก แต่วันนี้พ่อเจอคนที่รักลูกพ่อมากกว่าพ่อ พ่อก็พร้อมที่จะยกให้”

เมื่อมาถึงวันที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น? ไอซ์ “ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับคุณพ่อคือ พ่อไม่ไหวแล้ว พ่อไม่อยากทนแล้ว ไม่ไหวจริงๆแล้ว และจังหวะที่เราเดินทางไปรับศพคุณพ่อ แม่พูดว่า ทำไม ทำไม เป็นสิบๆรอบ ไหนบอกว่าพ่อจะดีแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมๆ มันยิ่งตอกย้ำเรา เพราะไหนจะสงสารตัวเองก็แล้ว ไหนจะสงสารคุณแม่มากๆ เพราะว่าเรากลัวมากที่จะเกิดขึ้นกับคุณแม่อีก”

แบงค์ “แล้วคุณแม่ก็มาเล่าทีหลังอีกว่าเค้าคิดเลยนะ เค้าจะอยู่ต่อไปไหวมั้ย อยากจะวิ่งออกไปชนหน้าต่างระเบียงโรงพยาบาลที่อยู่แล้วกระโดดลงไปเลย เราก็คิดว่าถ้าตอนนั้นเป็นแบบนั้นอีกเราคงจะต้องทรมานกันมากขึ้นไปอีก”

ตอนที่เรารู้สึกว่าเราไม่ไหวก็คือหนีเข้าห้องน้ำ? ไอซ์ “ไอซ์จะชอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ แล้วก็ในครัว เพราะว่าเราไม่อยากให้ลูกกับแบงค์เห็น เพราะแบงค์พูดกับหนูตลอดว่าอย่าร้อง ต้องเข้มแข็ง ถ้าเราร้องคนหนึ่ง คนที่บ้านจะใจเสีย (ร้องไห้)”

แบงค์ “ณ ตอนนั้น ผมอาจจะดูใจร้ายเพราะเหมือนกับบอกแฟนว่าเธอห้ามร้องไห้นะ คือไม่อยากให้ร้องเพราะว่า ณ จุดตรงนั้นมันเหลือเรากันแค่สองคนที่ทำอะไรได้”

ไอซ์ “แบงค์เค้าคือคนเดียวที่คอยบอกน้องบอกเราคุยกับแม่เราว่าใจเย็นๆนะ มีสตินะ คอยเพิ่มพลังบวกให้กับทุกคนในบ้าน เรามีเค้าคนเดียวจริงๆ”

แบงค์ “และหลังจากที่เราสูญเสียคุณพ่อไป ผมพูดกับไอซ์ประโยคหนึ่งว่า เธอ ตั้งแต่นี้ต่อไปเราต้องทำดีๆต่อกันไว้ในทุกๆวัน พูดดีๆ ต่อกันไว้ตลอด เพราะเราไม่รู้ว่าประโยคที่ฉันหรือเธอพูดวันนี้อาจจะเป็นประโยคสุดท้ายที่เราได้คุยกันหรือเปล่า เพราะเราไม่รู้ว่าชีวิตของเราจะอยู่ได้นานแค่ไหน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153568
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153568