จ๊ะจ๋า พริมรตา ระทึก เจอคนนอนนิ่งริมถนน ประสานขอความช่วยเหลือวุ่น


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะจ๋า พริมรตา ระทึก เจอคนนอนนิ่งริมถนน ประสานขอความช่วยเหลือวุ่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตอนนี้ถ้าใครเห็นคนนอนนิ่งอยู่ข้างถนน ก็คงใจไม่ดี ทั้งสงสาร ทั้งเป็นห่วง แต่น้อยคนมาก ที่จะกล้าเข้าไปใกล้ ดูว่าแค่นอนหลับ หรือว่าป่วยจนหมดสติอยู่ริมทาง ล่าสุดนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา โพสต์คลิปพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

เหตุการณ์ระทึกใจบ่ายนี้ ตกใจมากมาย โทรหาเยอะแยะ สุดท้ายตำรวจเอาไม้มาเขี่ย ลุงตื่นบอกเมื่อกี๊เผลอหลับไป 🙏🏻 ก็ยังดีที่ไม่เป็นอะไร🙂บังเอิญเจอชายคนนึงนอนนิ่งอยู่ริมถนน

โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นที่ พหลโยธิน ซอย 8 นักแสดงสาวเจอชายคนหนึ่งนอนนิ่งอยู่ริมถนน เมื่อสอบถามคนระแวงนั้น ได้ความว่าชายคนดังกล่าวนอนนิ่งอยู่สักพักแล้ว

แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปถึงตัว โดยคนที่อยู่ระแวกนั้น พยายามยืนตะโกนเรียก แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังนอนนิ่ง บ้างก็เดินทางไปแจ้งตำรวจถึงโรงพัก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้โทรแจ้งหน่วยงานอื่น

ระหว่างนั้นนักแสดงสาวได้พยายามที่โทรหาหน่วยงานต่างๆ ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ ซึ่งทุกหน่วยงานติดต่อยาก บางหน่วยงานทีมยังติดดูแลผู้ป่วยรายอื่นอยู่

นักแสดงสาว และชาวบ้านบริเวณนั้นช่วยกับโทรศัพท์ประสานหน่วยงานต่างอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ระหว่างนั้นฝนก็ตกลงมา มีชาวบ้านนำร่มสนามไปกางกันฝนให้กับชายคนดังกล่าวที่ยังคงนอนนิ่งอยู่

จนกระทั้งฝนหยุดตก ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ด้วยเจ้าหน้าที่เอง ไม่ได้สวมชุดพีพีอีมา จึงยังไม่กล้าเข้าใกล้ชายคนดังกล่าว จนมีนายตำรวจท่านหนึ่งได้นำไม้มาตีที่ฝ่าเท้าชายคนดังกล่าว พร้อมเรียก ชายคนดังกล่าวถึงได้สติแล้วตื่นขึ้นมานั่งและพูดคุยกันเล็กน้อย และรอทีมแพทย์เข้ามาตรวจสอบ

ขอบคุณรูปจากไอจี : jaja_primrata

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539591
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539591