“เอส-นาว-รถเมล์” ประชันดราม่า ละครแนวลึกลับ ความรัก-ตัณหา-งู ใน “แม่เบี้ย”


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของ เอส-กันตพงศ์, นาว-ทิสานาฏ และ รถเมล์-คะนึงนิจ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จิณณ์-จิณณะ, ใจบัว ฮิดดิง, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, วัชรบูล ลี้สุวรรณ,อมีนา พินิจ, นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, รอง เค้ามูลคดี, อำภา ภูษิต, ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, อุเทน พรหมมินทร์, นวลปรางค์ ตรีชิต ฯลฯ

“แม่เบี้ย” ละครแห่งสายน้ำ งู ความรัก ความหลัง ความเสน่หา เป็นเรื่องราวของ เมขลา (นาว) หญิงสาวสวยเจ้าของเรือนไทยโบราณ ชีวิตของเธอมีความสัมพันธ์กับงูเห่าสีดำตัวใหญ่ มาตั้งแต่เด็ก งูที่ช่วยคุ้มครองเธอจากอันตราย และโดยเฉพาะผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพัน

และเมื่อ เมขลา ได้รู้จักกับ ชนะชล (เอส) นักธุรกิจชื่อดัง ทั้งคู่ก็หลงรักกันอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่ ชนะชล มีภรรยาที่ดีพร้อมอย่าง ไหมแก้ว (รถเมล์) อยู่แล้ว ซึ่งความสัมพันธ์นี้อยู่ในสายตา “คุณ” ตลอด และ เมขลา ก็รู้ว่า “คุณ” ไม่ปล่อย ชนะชล ไว้แน่ เหมือนกับหนุ่มรายอื่นที่เคยเข้ามาหาเธอ เรื่องราวความรักของ เมขลา กับ ชนะชล และ “คุณ” จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามในละคร

ด้าน เอส-กันตพงศ์ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นนักธุรกิจที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงาน รักครอบครัว มีภรรยาคือไหมแก้วมีลูก 2 คน แต่เมื่อมาเจอเมขลา ทำให้เขารู้สึกว่านี่แหละคือความรักที่แท้จริง เป็นความรักที่ใฝ่หา เรื่องนี้ปะทะบทบาทกับน้องนาว-ทิสานาฏ และ รถเมล์-คะนึงนิจ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยครับ เพราะสองคนนี้แสดงเก่งมาก ดราม่าแบบจัดเต็ม ลงรายละเอียดกันเต็มที่ เป็นละครที่ถือว่ายากมากสำหรับผม การแสดงแต่ละฉากมีทั้งอารมณ์ความรู้สึก บทเลิฟซีนก็เยอะ ตอนแสดงก็ต้องยกมือขอโทษน้องนาวตลอด กับรถเมล์ก็มีด้วยเหมือนกัน เป็นละครที่ครบรสมากๆครับ”

นาว-ทิสานาฏ กล่าวว่า “บทเมขลาจะเป็นผู้หญิงมั่นๆ เป็นเจ้าของบริษัททัวร์ เป็นผู้หญิงที่แสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ผู้ชายที่เราเจอก็จะมีแบบมาหลอกเราบ้าง มีแฟนแล้วบ้าง เราก็จะผิดหวังในเรื่องของความรัก ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกของเมียน้อยมาตลอด เราก็เลยรู้สึกว่าจะทำให้ความรักของเราดีกว่าที่แม่เราเป็น เราจะไม่เป็นเมียน้อยใคร พอมาเจอชนะชลเราก็มั่นใจคิดว่าเจอคนที่ดีแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็มีลูกมีเมียแล้ว คือถ้าเป็นชีวิตจริงก็คงเลิกรากันไป แต่ด้วยความที่เราเป็นเมขลาก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องสานต่อกันไป บทนี้ถือว่าเป็นบทที่ดีนะคะ เป็นบทที่ยาก และถือว่าเราได้พัฒนาฝีมือตัวเองในความดราม่าหนักมาก ถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆเรื่องนี้หนักที่สุด โตมากในเรื่องของอารมณ์ แต่ดีที่ได้แสดงกับพี่เอส พี่รถเมล์ รับส่งอารมณ์กันได้อย่างลงตัวมากๆ เรื่องนี้ครบรสมาก อยากให้ดูกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2154255
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2154255