งานเข้าอีก! กรรชัย โร่เตือนด่วน โดนแอบอ้างเกลื่อน-ลงข่าวปลอม ลั่นโปรดระวัง 


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าอีกแล้ว! กรรชัย โร่เตือนด่วน หลังโดนมือดีแอบอ้างนำชื่อ รูปและรายการ สร้างเพจปลอมเกลื่อนหลายเพจ-ลงข่าวปลอม ลั่นโปรดระวัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีงานเข้าพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” อีกแล้ว หลังจากเจ้าตัวถูกมือดีแอบอ้างใช้ชื่อ รูปของตนเอง และรายการ มาสร้างเพจปลอม แถมยังชอบเอาข่าวปลอมมาลงในเพจอีกด้วย จนกรรชัยต้องโพสต์เตือนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพเพจที่ใช้ชื่อว่า “โหนกระแส-หนุ่มกรรชัย” โดยมีคนเข้าไลก์เพจดังกล่าว ถึง 4,173 คน พร้อมข้อความ ว่า “เพจนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับผมทั้งสิ้นนะครับ เป็นเพจแอบอ้าง และเอาชื่อผม รูปผม และชื่อรายการไปใส่นะครับที่สำคัญชอบเอาข่าวปลอมไปลงในเพจครับ”

ในขณะที่มีแฟนคลับคอมเมนต์ถามถึงเพจที่ใช้ชื่อว่า “ข่าวใหม่” ที่ใช้รูปของ หนุ่ม กรรชัย เป็นรูปโปรไฟล์ใช่เพจปลอมหรือไม่นั้น ด้าน หนุ่ม กรรชัย เข้ามาตอบกลับ “ปลอมครับ”

นอกจากนี้ กรรชัย แจ้งข่าวอีกว่า “ตอนนี้มีคนเอาชื่อผม และชื่อรายการ โหนกระแส ไปสร้างเพจปลอม และลงข่าวปลอม ทำให้คนหลงเชื่อหลายเพจ โปรดระวังนะครับ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับอยากให้พี่หนุ่มจัดการพวกที่ชอบแอบอ้างและทำให้ผู้อื่นเสียหายให้ถึงที่สุด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6590849
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6590849