“ลูกพีช เดอะวอยซ์” ลูกทีม “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดใจ วันนี้หมดความเคารพ


ให้คะแนน


แชร์

ลูกพีช เดอะวอยซ์ ลูกทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทวิตข้อความเปิดใจ วันนี้หมดความเคารพแล้ว เผย แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเสมอ แต่ที่ไม่โอเค เพราะใช้คำหยาบคายกับผู้อื่นอย่างมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เจนนิเฟิอร์ คิ้ม ได้มีการโพสต์ภาพแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และถูกบรรดาคนที่ไม่เอาสถาบันฯ เข้ามาป่วนด่าหยาบต่างๆ นานา จนนักร้องรุ่นใหญ่ต้องออกมาฉะกลับ โดยใช้วาจาหยาบคายแบบดุเดือด อย่างถึงพริกถึงขิงนั้น

ล่าสุดด้านของ ลูกพีช รพีพร ตันตระกูล ผู้เข้าประกวดรายการ The Voice Thailand Season 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกทีมของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เปิดใจถึงอีกฝ่าย

โดย ลูกพีช เผยว่า “เป็นลูกทีมพี่คิ้มใน the voice season 2 คนที่พี่สนับสนุนพี่ก็ดันเขาเนอะ ส่วนหนูรู้ว่าพี่คอยให้คนคอยช่วยอยู่ห่างๆ ขอบคุณค่ะ

หนูมีความรู้สึก mixed feeling มาตลอดกับพี่คิ้ม จนวันนี้ขอโทษพี่ด้วยค่ะ หนูเสียใจ ผิดหวัง และหมดความเคารพ ไม่มีแล้ว mixed feeling, I feel bad #เจนนิเฟอร์คิ้ม”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “เราเคารพพี่คิ้มในแง่การทำงาน เราแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเสมอ ที่เราไม่โอเคไม่ใช่เพราะเขาเทิดทูนคนนั้น คนนั้นใครๆ ก็มีสิทธิ์เรื่องของเขา

แต่เราไม่โอเคที่พี่คิ้มใช้คำหยาบคายแล้วก็ใช้อารมณ์กับผู้อื่นอย่างมาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าการโพสต์สาธารณะของตัวเองมีผลบวกและลบเสมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6591540
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6591540