เละ! ดาราแท็กทีมจวก สิระ ปมไฮโซลูกนัท นำเช็คเงินสด 10 ล้านมาเดิมพัน


ให้คะแนน


แชร์

ดารา อาทิ ดีเจ ต้นหอม, อ๋อม สกาวใจ, หมอของขวัญ, น้ําชา ชีรณัฐ, เชียร์ ฑิฆัมพร, จอห์น วิญญู ป้อง ณวัฒน์, ดีเจ ภูมิ ฯลฯ แท็กทีมจวก สิระ ปมไฮโซลูกนัท นำเช็คเงินสด 10 ล้านมาเดิมพัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่กำลังถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากอยู่ขณะนี้ หลังจากที่ สิระ ท้าพิสูจน์ว่า หากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง จะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท และถ้าไฮโซลูกนัทตาไม่บอดจริงต้องเดิมพันด้วยเงิน 10 ล้านบาท

โดยเมื่อวานนี้ 30 ส.ค.64 ณ บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ นายสิระ ได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอไฮโซลูกนัดที่จุดนัดพบ

ทันใดนั้นเองเมื่อไฮโซลูกนัทมาถึง จะเห็นว่าได้นำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาแทนเงินสด ทำให้เกิดความไม่พอใจ ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า ผมเป็น ส.ส.รักษาคำพูดนำเงินสดมา

และนี่ก็ไม่ใช่การเดิมพัน มันคือการทำบุญ แต่ข้อตกลงคือเงินสด ดังนั้น ขอกล่าวว่า ไม่ใช่เพื่อนเล่น ที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น

ต่อมาหลังจากที่มีหลายสำนักข่าวเผยแพร่ข่าวออกไป ทำให้ประชาชนต่างออกมาพูดถึงประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมาก

รวมถึงเหล่าดาราต่างแห่กันเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด ในไอจีของเพจข่าวดังเพจหนึ่ง ที่นำเสนอข่าว สิระ เดือดใส่ลูกนัท กรณีนำเชคมาแทนเงินสด

ไม่ว่าจะเป็น ดีเจ ต้นหอม, อ๋อม สกาวใจ, หมอของขวัญ, น้ําชา ชีรณัฐ, เชียร์ ฑิฆัมพร, จอห์น วิญญู ฯลฯ

นอกจากนี้ ทางด้าน ดีเจภูมิ ได้มีการนำภาพข่าวธุรกิจจากสำนักข่าว The MATTER มาโพสต์ผ่านทางไอจี โดยเป็นภาพที่ระบุข้อความว่า รู้หรือไม่! ‘เช็ค’ ใช้จ่ายแทนเงินสดได้ตั้งแต่ยุคจักรวรรดิโรมันแล้

พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า ท้าเค้าทุกอย่าง เค้าก็ยอมทุกอย่าง แถมยอมให้เงินมากกว่า 10 เท่า… สุดท้าย ทำเป็น โวยวายขึ้นเสียง ไปหาว่าเค้าเป็นเด็ก แล้วก็รีบวางไมค์ รีบเก็บตังค์ของตัวเอง แล้วก็รีบออกไปจากงาน… 🤦🏻

ทำเอาเพื่อนร่วมวงการอย่าง ป้อง ณวัฒน์ เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า บ้าๆ บอๆ ใครทำตัวเด็กกันแน่ งานนี้ทำเอาเหล่าผู้ติดตามต่างปรบมือขอบคุณทั้งคู่ที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593643
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593643