แห่ชื่นชม! กาย-ฮารุ ใจแข็ง สอนลูกหลังคุมสติไม่ได้เวลาโกรธ สุดท้ายพาไปหา ตร.


ให้คะแนน


แชร์

แห่ชื่นชมเพียบ! กาย-ฮารุ ใจแข็ง ลงโทษลูกขั้นเด็ดขาด หลัง น้องคิริน คุมสติไม่ได้เวลาโกรธ สุดท้ายต้องพาไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เรื่องเครียดก็มีความน่ารักของพี่น้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นครอบครัวที่ชาวเน็ตชื่นชมในการเลี้ยงที่ดีมาก สำหรับสองสามีภรรยาอารมณ์ดี กาย รัชชานนท์ , ฮารุ สุประกอบ และ ลูกๆทั้ง3คน น้องคีริน, น้องไนล่า และ น้องเอเดน โดยก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ลูกชายคนโต “น้องคิริน” ทำผิดหลายครั้ง ทำให้ คุณพ่อกาย ต้องใจแข็งลงโทษลูกขั้นเด็ดขาดด้วยการจูงมือขึ้นโรงพัก

ล่าสุดกลับมีบททดสอบความใจแข็งและใจเย็น ของคุณพ่อคุณแม่ “กาย-ฮารุ” อีกแล้ว เมื่อลูกชายคนโต “น้องคีริน” เกิดคุมสติไม่ได้เวลาโกรธ จึงทำให้ กาย-ฮารุ ต้องใจแข็งพาลูกไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พร้อมกันนี้ ฮารุ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่พา “น้องคีริน” ขึ้นรถตู้เพื่อไป สน. โดยน้องทั้งสองคน น้องไนล่า และ น้องเอเดน ร้องไห้หนักมาก เนื่องจาก ไม่อยากให้พี่ชายไป ในขณะที่ น้องคีริน ก็ร้องไห้หนักมากเช่นกัน แต่ก็เข้าใจในความผิดของตนเอง พร้อมเผยกับคุณแม่ฮารุว่า “ถ้าคีรินไม่ไป คีรินก็ไม่รู้ว่าเข้าคุกมันเป็นยังไง”

ด้าน คุณฮารุ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดจากการโกรธแล้วควบคุมสติไม่ได้ เคยขอโทษแล้วน้องให้อภัยแล้ว เคยโดนทำโทษที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังคุมสติไม่ได้เวลาโกรธ ทางออกสุดท้ายคือต้องพาไปหาพี่ตำรวจที่สน. ให้พี่รินเข้าใจว่า การทะเลาะเป็นเรื่องปกติ แต่การจัดการกับความโกรธมีหลายวิธีไม่ใช่การลงมือทำร้ายคนอื่นไม่อย่างนั้นต้องถูกทำโทษ

แต่เรื่องเครียดก็มีความน่ารักของความรักที่น้องๆมีให้พี่ ไม่อยากให้พี่ไปนอนคุกให้อภัยพี่ได้ปกป้องทุกวิถี ถึงแม้จะเป็นผู้ถูกกระทำ ส่วนความน่ารักของพี่คีรินคือ ตอนแพ็คกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวไปนอนคุก นอกจากเตรียมเสื้อผ้าก็มีรูปครอบครัวที่มีน้องๆเตรียมไปด้วย ฮารุแอบมาถามทีหลังว่า เอาไปทำไมพี่รินบอกเอาไว้ไปดูตอนอยู่ในคุกเพราะกลัวคิดถึงน้องๆกับหม่ามี้&ด่าด๊า ทุกเรื่องร้ายๆจะมีเรื่องดีๆซ่อนอยู่เสมอ

คลิกคลิปวิดีโอ

ด้าน ดีเจมะตูม คอมเมนต์ว่า “สอนน้องๆดีมากๆเลย” ในขณะที่บรรดาแฟนคลับชื่นชมการสอนลูกของ กาย-ฮารุ อาทิ ชอบวิธีการสอนแบบนี้ ชอบความใจเย็นของมี๊กับด๊า รักครอบครัวนี้ สู้ๆ , พ่อแม่เลี้ยงลูกเก่งมากๆ และ ชอบการสอนลูกแบบนี้มากไม่ต้องสปอยลูกใดๆ แต่ให้เขาเห็นผิดถูกเป็นเรื่องสำคัญนี้แหละพ่อแม่ตัวอย่างเลย

ขอบคุณอินสตาแกรม harusuprakob

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594429
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594429