ให้อภัยมามากพอ น้ำหวาน ถูกด่า10ปีลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอหมายเรียกเลย


ให้คะแนน


แชร์

สุดทนจะ10ปีแล้ว ลามถึงพ่อแม่ทนไม่ไหว ให้อภัยมามากพอ น้ำหวาน ถูกด่า10ปีลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอหมายเรียกเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หลานสาว ใหม่ เจริญปุระ โพสต์ข้อความที่ถูกด่าหยาบคายที่เจ้าตัวต้องทนมาจะ 10 ปี พร้อมแคปชั่นสุดทนแล้วว่า

ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา)ก็หนีออกมา

เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร

โดย หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เจอเหมือนกันค่ะ ซึ่ง น้ำหวาน ก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า น่ากลัวมาก เค้ารู้จักบ้านหวานด้วย ขณะที่ กวาง เอบีนอร์มอล สามีก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ต้องโดนสักทีอะ บ้าขนาดนี่ก็ไม่ไหวนะ

ด้านชาวเน็ตให้กำลังใจรัวๆ อาทิ ต้องโดนค่ะแบบนี้ ส่งใครมาก็ต้องโดนค่ะ ให้โดนกับตัวเองนะคะ ไม่ต้องพ่อแม่รับแทน , ต้องโดนสัก 10 ล้าน หายบ้าแน่นอน เห็นใจเลย ต้องเด็ดขาด , เป็นกำลังใจให้พี่หวานนะคะ ไม้อ่อนไม่ชอบ เป็นต้น

itsmewaan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6598973
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6598973