ยิ่งมองยิ่งเคลิ้ม! “ภัค ชวิศพงศ์” หรือ “ไข่ตุ๋น” จากซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งมองยิ่งเคลิ้ม! “ภัค ชวิศพงศ์” หรือ “ไข่ตุ๋น” จากซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”

             ปิด Part 1 ไปแล้วสำหรับซีรีส์วายสุดฟิน Love Area The Series “ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” เรื่องราวของ “วาเลน” (กันกัน กัญจน์ ) และ “ไข่ตุ๋น” (ภัค ชวิศพงศ์) แถมยังตัดจบให้รอดู Part 2 ด้วยซีนเด็ดโมเมนต์ยั่วใจแฟนๆ จนเรียกร้องอยากให้มาต่อเร็วๆ ซึ่งแฟนๆอดใจรอกันอีกนิด เพราะ Part 2 ถ่ายไปแล้ว 40-50 % ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น น่าจะได้เดินเครื่องถ่ายทำกันต่อทันที

ภัค ชวิศพงศ์

ภัค ชวิศพงศ์

          วันนี้ดาราเดลี่จะแฟนๆไปทำความรู้จักกับนักแสดงนำอย่าง “ภัค ชวิศพงศ์” ที่รับบท “ไข่ตุ๋น” กันหน่อย ซึ่งหนุ่มคนนี้น่ารักน่าหลงสุดๆ จนอยากจะเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม “ที่พักใจ” (TPakjai) ของ “ภัค” แน่นอน

ภัค ชวิศพงศ์

         “ภัค” ชื่อจริง “ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล” เกิดวันที่ 16 ตุลาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 59 กิโลกรัม จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต คณะวิศวกรรมอินเตอร์

         ชีวิตในวัยเด็กของ “ภัค” เป็นเด็กเรียบร้อย มาจาก จ.ราชบุรี แล้วเข้ามาเรียนในนครปฐม ซึ่งตอนเด็กเรียนที่โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร เรียนสายวิทย์-คณิต มีเพื่อนในกลุ่มประมาณ 6-7 คน ตั้งใจเรียนไม่ซนไม่ซ่าส์เลยสักนิด

ภัค ชวิศพงศ์

         ส่วนไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ เขาบอกว่าเป็นสายอยู่บ้าน แต่ถ้าเพื่อนชวนไปไหนก็ไปกัน อะไรยังไงก็ได้ นี่คือคือไลฟสไตล์ของ “ภัค” ถ้าพูดถึงเมนูโปรดเจ้าตัวบอกว่ากินได้หมดไม่ว่าจะเป็น อาหารฝรั่ง อาหารไทย อาหารอีสานทานได้หมดเลย

         ใครที่อยากคว้าหัวใจของ “ภัค” ต้องตั้งใจฟังให้ดี หนุ่มคนนี้เขาไม่มีสเปคนะจ๊ะ ขอคนที่เข้าใจกัน เพราะ “ภัค” คิดว่าคงไม่มีใครเพอร์เฟค 100% และขอให้ปรับความเข้าใจกัน จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ

ภัค ชวิศพงศ์

        ผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านมาก็มีซีรีส์ “Cupid coach โค้ชลับสลับรัก” ทาง Line Tv ที่จบไปแล้ว และซีรีส์เรื่องปัจจุบัน “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”

          คาแรกเตอร์ในซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” เหมือนตัวจริงหรือต่างกันยังไงบ้าง? ตัวเรากับ “ไข่ตุ๋น” ก็ค่อนข้างต่างกันมาก ตัวเราอายุ 23 ปีแล้วมีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง แต่ว่า “ไข่ตุ๋น” เป็นเด็กอายุ 18 ปี เราต้องทำความเข้าใจว่าเค้าได้รับความรักจากคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อแม่เนี่ยมันเป็นยังไง และการที่เขาต้องสู้ชีวิต ทำงานหนัก 24 ชั่วโมง เขาแทบไม่ได้พักเลยต้องทำงานตลอดเวลา เพื่อหาเงิน ความรู้สึกตรงนั้นเราต้องไปเก็บเกี่ยวมา เราต้องรู้สึกจริงๆ และคำพูดคำจาของ “ไข่ตุ๋น” อันนี้ก็ต่างจากเรามาก

ภัค ชวิศพงศ์

ภัค ชวิศพงศ์

         เล่นซีรีส์คู่กับ “กันกัน” เป็นยังไงบ้าง เมาท์หน่อย? ก็สนุกครับ มีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับน้องกันกันครับ น้องเค้ามีความตั้งใจ เวลาจะเข้าบทกันเราก็จะคุยกันว่าแบบนี้ดีมั้ย อะไรอย่างงี้ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนหรืออะไรต่างๆเราจะมีการคุยกัน น้องเขาเก่งมากๆเลยครับ

ภัค ชวิศพงศ์

          หลายคนรอดูฉากเลิฟซีนกับ “วาเลน” จะมีให้เห็นมั้ย ? แน่นอนครับ ทุกคนก็รอฉากเลิฟซีนกันอยู่ ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนให้จิ้นแน่นอนครับ

         ส่วนแฟนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” สามารถดูย้อนหลังได้ที่ได้ทางแอปพลิเคชัน AISPLAY และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของ “ภัค” ได้ใน IG : pakchawittt , Twitter @pakchawittt , Tiktok – Pakchavit

ภัค ชวิศพงศ์

ภัค ชวิศพงศ์

ภัค ชวิศพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103754/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103754/read