เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่ พิมพ์ พิมพ์มาดา อวยพรวันเกิดหวาน สยบข่าวลือรักร้าว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่ / รูปคู่สยบข่าวลือมาแล้ว! สำหรับ เชฟหนุ่มหล่อ ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช กับ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ หลายคนตั้งข้อสังเกตถึงรูปในไอจี ของทั้ง 2 ฝ่าย ว่าแทบจะไม่มีให้เห็นเลย ของเชฟฟางก็ยังพอให้เห็นบ้าง แต่ทางฝั่งของสาวพิมพ์กลับไม่มีรูปคู่อยู่เลย หลายคนก็สงสัยถึงความสัมพันธ์ว่ายังคงรักกันดีอยู่ไหม หรือว่ารักร้าวห่างกันแล้ว

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่

แต่ล่าสุด (5 ก.ย. 64) ในไอจี @fang_nattapong ของเชฟฟาง ได้โพสต์รูปพร้อมกับมีข้อความอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพิมพ์ โดยมีข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ @pimmada ขอให้มีความสุขสุขภาพดี กัดกันไปอย่างนี้เรื่อยๆนะ😆 ของขวัญวันเกิดทิมบอกว่ากำลังรีบผลิตให้รอแป๊บนะ รักนะจุ๊บๆ❤”

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่

ซึ่ง พิมพ์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “แน่ใจนะ!!???? กัดให้เหวอะเลยคอยดูววว 😂” ด้านเชฟฟางก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า จะกัดยูวให้แหล่กกเลย”

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่

มีแฟนๆที่ติดตามไอจี เข้ามาร่วมคอมเมนต์ อวยพรวันเกิดและชื่นชมความน่ารักของทั้งสองคนเป็นจำนวนมาก อาทิ “ชอบคุณทั้งสองมากๆค่ะ เรียบๆเเต่น่ารักดี” , “HBD ครับพี่พิมพ์ มีความสุขมากๆๆๆครับ ❤️” , “สุขสันต์วันเกิดนะคะ😍😍” , “สุขสันต์วันเกิดพี่พิมพ์ค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ 🥳💕” เป็นต้น

เชฟฟาง ณัฐพงศ์ โพสต์รูปคู่

ขอบคุณไอจี @fang_nattapong , @pimmada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6602660
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6602660