ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิดยกบ้าน แต่ปิดข่าว เผยเหตุไม่บอกใคร


ให้คะแนน


แชร์

ชูษี เชิญยิ้ม ยอมรับเคยติดโควิดยกบ้าน แต่ปิดข่าว เผยเหตุผลไม่บอกใคร เนื่องจาก หวั่นคุณแม่ช็อก อัพเดตอาการตอนนี้หายดีแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เมื่อทราบข่าวตลกรุ่นใหญ่ “ชูษี เชิญยิ้ม” ออกมายอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยติดเชื้อโควิด-19 ยกบ้านจริง แต่มีเหตุผลที่ทำให้ต้องปิดข่าว ล่าสุด “ชูษี เชิญยิ้ม” เปิดใจผ่าน NineEntertainว่า ช่วงประมาณ 4 เดือนก่อน ตนเอง ภรรยา และลูกวัย 7 ขวบติดเชื้อโควิด-19 ยกบ้าน โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากการรับประทานอาหารและมีการถอดหน้ากากอนามัย

ซึ่งหลังจากที่ทราบติดเชื้อโควิด-19 ได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรวมทั้งหมด 11 วัน แต่โชคดีที่ไม่มีใครเชื้อลงปอด และไม่ได้มีโรคแทรกซ้อนแต่อย่างใด จึงไม่ได้กลัวและไม่เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพียงแต่ตนเองไม่ได้บอกใคร โดยจะมีแค่เพื่อนๆตลกรู้กันเกือบหมดทุกคน แล้วขอร้องอย่าพูดนะเดี๋ยวมันเป็นข่าว เนื่องจาก เกรงว่าคุณแม่อายุกว่า 80 ปี ซึ่งท่านเป็นคนขี้ตกใจง่าย จะเกิดอาการช็อกถ้าทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

อีกทั้งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ น้าค่อม ชวนชื่น เพิ่งเสียชีวิตจากโควิด-19 จึงคิดว่า สถานการณ์ในตอนนั้นยังไม่ควรพูดแบบนี้ พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดข่าว ซึ่งคนรอบข้างและคนในหมู่บ้านทราบข่าวหมด เพียงแต่ไม่ได้เป็นข่าวออกมาเท่านั้น

ส่วนอาการตอนนี้ทั้ง ชูษี ภรรยา และ ลูกวัย 7 ขวบหายดีแล้ว และได้กลับมาทำงานตามปกติ พร้อมย้ำยังคงดูแลตนเองเป็นอย่างดี ทั้งฉีดแอลกอฮอล์ตลอดเวลา สวมหน้ากากอนามัย เนื่องจาก ยังหลอนกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นไม่หาย

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6605614
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6605614