ฮาลั่น แจ๊ค แฟนฉัน ร้ายกาจ เรียกพนง.เปิดประตูห้อง มดดำ หลังเคาะเท่าไหร่ไม่เปิด


ให้คะแนน


แชร์

ฮาลั่น แจ๊ค แฟนฉัน ร้ายกาจ เรียกพนง.เปิดประตูห้อง มดดำ หลังเคาะเท่าไหร่ไม่เปิด (มีคลิป)

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฮาลั่น แจ๊ค แฟนฉัน – เล่นใหญ่มาก เซอร์ไพรส์วันเกิดพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ อายุครบ 43 ปี กับแผนร้ายกาจของ แจ๊ค แฟนฉัน นำทีมเหล่าเพื่อนๆ ถือเค้กบุกห้องมดดำ แต่ทว่า…เคาะประตูเท่าไหร่ มดดำก็ไม่ยอมมาเปิดประตู แล้วก็ไม่รู้ว่าอยู่ในห้องเป็นอะไรไปหรือเปล่า จึงได้เรียกพนักงานโรงแรม ถือวิสาสะมาเปิดห้อง จนเป็นที่มาของวิดีโอ โมเมนต์หน้ามดดำสะดุ้งตกใจ และฟีลเซอร์ไพรส์ไปพร้อมๆ กันกับเค้กก้อนใหญ่สีเหลือง ครีเอตคล้ายรูปยันต์ เขียนคำว่า “รวย”

โดย แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า “เรื่องมีอยู่ว่าจะเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ แต่ประตูแม่ล็อก ทำไงกดเรียกก็ไม่เปิด เคาะแล้วก็ไม่เปิด นึกว่าแม่ตาย เลยเรียกพนักงานมาเปิดให้ สุดท้ายก็อย่างที่เห็นกูจะเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ไม่ได้มาปล้นตกใจเหี้ยไรขนาดแม่ รักแม่ มีความสุขมากๆ นะ @moddamkachapa” , “ HBD อายุ43 ปีแล้ว #ของขวัญวันเกิดจัดให้1น้ำ @moddamkachapa อวยพรแม่มดดำหน่อยครับ”

ในขณะเดียวกัน ดีเจมะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขำมากช็อตนี้ แม่หนูไม่เกี่ยวนะ เป็นแผนไอ้แจ๊คมันนะแม่ @jackfanchan @moddamkachapa”

งานนี้ เหล่าคนบันเทิงอดใจขำไม่ไหว ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว และแฮปปี้เบิร์ธเดย์มดดำกันมากมาย เช่น “มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะพี่ @moddamkachapa” , “Happy Birthday ครับมดดำ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงครับ” , “55555 HBD พี่มดดำครับ”

ขอบคุณไอจี : jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6606633
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6606633