ขนลุกแล้ว! ลิซ่า ปล่อยทีเซอร์ MV ปังเกินต้าน เพียงข้ามคืน ทะยานเกิน7ล้านวิว 


ให้คะแนน


แชร์

ขนลุกแล้ว! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง LALISA จัดเต็มความปังเกินต้าน ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ เพียงแค่ 12 ชั่วโมง ทะยานเกิน 7 ล้านวิว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านาทีนี้ทำเอาหลายคนตั้งตารอยคอย วันปล่อยเพลงของ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ที่มาปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงได้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง

กระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. ของเมื่อวานนี้ (7 ก.ย. 64) ในประเทศไทย ซึ่งประเทศของเกาหลีใต้เวลาประมาณเที่ยงคืน ก้าวเข้าสู่วันที่ 8 ก.ย. 64 ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง “LALISA” จากซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าครั้งแรกในชีวิต เพื่อออกมาเป็นน้ำจิ้ม

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวแค่ 14 วินาที ทำเอาหลายคนร้องว้าว กับความแซ่บเกินต้านของลิซ่า และดนตรีตื่นเต้นเร้าใจแบบสุดๆ แถมแฟนเพลงยังแอบสังเกตอีกว่า บางฉากในทีเซอร์MVคล้ายคลึงกับ MV ที่ผ่านมาของสาวลิซ่าอีกด้วย อีกทั้งยังมีท่อนร้องสั้นๆ “SAY LALISA LOVE ME, LALISA LOVE ME” เรียกว่าแค่ท่อนเดียวก็ฮิตติดหูเลยทีเดียว

ส่งผลให้ยูทูบ BLACKPINK ซึ่งผ่านไปแค่ 12 ชั่วโมง ยอดวิวถล่มทลายทะลุเกิน 7 ล้านวิวไปแล้ว และติด #1ในมาแรงในยูทูบ ด้านทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #LSMVTeaser และ LALISA LOVE ME ขึ้นเทรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ในไอจีของลิซ่า มียอดวิวทีเซอร์MV เพลง LALISA กว่า 7 ล้านวิวเลยทีเดียว

เรียกว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง LALISA กระแสความฮอตร้อนแรงโด่งดังไปไกลทั่วโลกขนาดนี้ แล้วมิวสิกวิดีโอตัวเต็มจะปังปุริเย่เกินต้านขนาดไหน ใน 10 ก.ย. 2564 เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้ หรือ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ห้ามพลาด

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6607758
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6607758