“บอสเป้” โหด! สงสาร “ฟาง” โดนด่า ใน “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ก.ย. 2564 07:30 น.

ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรีส์อารมณ์ดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าซีรีส์ “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” จะมีแต่เฮฮาปาจิงโกะอย่างเดียว อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้กระชากอารมณ์กับฉากปะฉะดะสะเทือนใจของคู่พระนาง เป้-อารักษ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์

โดยหลังจากการปกปิดตัวเองของ พลอยไพลิน (ฟาง) ทำให้ตกกระไดพลอยโจน พยายามฝึกฝนตัวเองเรียนรู้งานแฟชั่นต่างๆจนเริ่มตามทันเพื่อนๆ เธอพยายามเพื่อไม่ให้ กวินทร์ (เป้) ดูถูก แต่ปัญหาก็ยังเกิดขึ้น เมื่อเธอได้รับคำสั่งให้เป็นสารถีขับรถไปส่ง กวินทร์ ที่สนามบิน ความที่ไม่กล้าถามเยอะเพราะกลัวโดนต่อว่า ทำให้ พลอยไพลิน ขับรถไปส่ง กวินทร์ ผิดสนามบิน กวินทร์ โมโหหนักมากต่อว่า พลอยไพลิน ชุดใหญ่อย่างเสียๆหายๆ

ฉากนี้นางเอก ฟาง แสดงออกถึงความรู้สึกเสียใจจนน้ำตาซึมที่ถูกต่อว่าได้น่าสงสารมาก ส่วนพระเอก เป้ ก็มัวแต่เก๊กมาดแมนแฮนด์ซัมก้มหน้าก้มตาอยู่กับไอแพด พอเงยหน้าอีกที อ้าว มาผิดสนามบิน! ด้วยความโกรธก็ผลักความผิดไปให้นางเอกเต็มๆ ทั้งที่ตัวเองก็ผิดที่ไม่พูดให้มันชัดเจนว่าสนามบินไหน แล้วใครจะไปตรัสรู้!!

หนุ่ม เป้–อารักษ์ พูดถึงฉากนี้ว่า “ผมชอบฉากนี้นะ คือด้วยความที่ก็ยังไม่รู้ว่าพลอยไพลิน คือรักแรกและยังมีความหงุดหงิดกับผู้หญิงคนนี้อยู่มาก พอทำอะไรพลาดก็จะดูขวางหูขวางตาไปหมด แต่มันมีสาเหตุนะครับ เพราะกวินทร์มีความทรงจำในวัยเด็กที่เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง อ่อนแอ เซ่อๆ เป็นลูกไล่คนอื่นมาก่อน เมื่อมาเห็นพลอยไพลินทำตัวเซ่อซ่าเหมือนที่ตัวเองเคยเป็นเลยไม่ชอบ อย่างฉากนี้ กวินทร์โมโหหนักมากโวยไม่ยั้ง น่าสงสารนางเอกครับ แต่อย่าเพิ่งเกลียดกวินทร์นะครับ ก็คนมันเคยมีปมมาก่อน จริงๆแล้วกวินทร์เป็นคนน่ารักครับ”

แม้ว่าหนุ่ม เป้ จะโหด แต่…ฉากนี้ก็ทำให้มีความรู้สึกแปลกๆเกิดขึ้น และเริ่มมอง ยัยลูกเป็ดขี้เหร่ ไม่ขัดหูขัดตาอีกต่อไป มาลุ้นกันนะใน “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ทุกวันศุกร์-เสาร์ 22.55 น. ทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2189605
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2189605