แซ่บมาก! แต้ว มาแล้ว จัดเต็มคัฟเวอร์ ‘ลิซ่า’ เป๊ะเวอร์ สมฉายาเจ้าแม่ติ๊กต็อก 


ให้คะแนน


แชร์

เป๊ะเวอร์! แต้ว ณฐพร มาแล้ว จัดเต็ม 2 คลิปเน้นๆ เต้นคัฟเวอร์เพลงโซโล่แรกของ ‘ลิซ่า’ สุดพริ้ว ไม่เสียชื่อฉายาเจ้าแม่ติ๊กต็อก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาทีนี้ความปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ต้องยกให้ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ที่ได้เดบิวต์ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” แค่ไม่กี่ชั่วโมง ส่งผลให้กระแสปังดังไกลไปทั่วโลก รวมถึงเหล่าคนวงการบันเทิงไทยแห่แชร์คลิปลิซ่าสนั่น พร้อมกับคัฟเวอร์ท่าเต้นและชุดกันแบบรัวๆ

กระทั่งเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.64) นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ฉายาเป็นเจ้าแม่ติ๊กต็อกและเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชอบชื่นการเต้นแบบสุด ไม่รอช้าแกะท่าเต้นเพลงใหม่ล่าสุดของ ลิซ่า ได้เร็วเวอร์ แถมยังคัฟเวอร์ได้เหมือนแบบสุดๆ เรียกว่าไม่เสียชื่อเจ้าแม่ติ๊กต็อกเลยทีเดียว

คลิกคลิปวิดีโอ

แถมช่วงเช้าของวันนี้ (11 ก.ย.64) แต้ว ปล่อยคลิปที่ 2 คัฟเวอร์เพลงใหม่ “LALISA” ซึ่งคราวนี้จัดเต็มทั้งชุด ท่าเต้น และ อินเนอร์แบบสุดๆ ทำเอาหลายคนต้องหลีกทางให้กับเจ้าแม่คัฟเวอร์สาวแต้วเลยทีเดียว

คลิกคลิปวิดีโอ

ในขณะที่เพื่อนวงการบันเทิงเป็นจำนวนมากกระหน่ำเข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ มิว นิษฐา คอมเมนต์ “อ้อยยยเร็วมากกกกก” ในขณะที่ “มาร์กี้ ราศรี” เผยว่า “ไวมากเทออออออ” ด้าน “เต้ย จรินทร์พร ” แสดงความคิดเห็นว่า “ต๊าชชชชชช ไวมากแม่” ส่วน ดีเจมะตูม เมนต์ว่า “ขอซีนโหนเสาด้วยแม่” รวมถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงอีกมากมายและแฟนคลับคอมเมนต์แบบรัวๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม taewaew_natapohn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613920
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613920