อั๋น ภูวนาท เปิดโหวตอยู่ข้างใคร หลังภรรยาทนไม่ไหว เห็น กกน. สามีขาด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ย. 2564 17:46 น.

ทำเอาพิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ต้องเปิดโหวตกลางไอจีเลยจ้า เมื่อศรีภรรยาสุดรัก จ๋า อลิสา สุดทนกับสภาพกางเกงในของอั๋นที่เปื่อยและขาดเนื่องจากผ่านการใช้งานมานานหลายปี แต่เจ้าของ กกน. อย่างอั๋นไม่อยากเปลี่ยน เพราะยังใช้งานได้อยู่

อั๋น-จ๋า ขอบคุณภาพจากไอจี @unpuwanart อั๋น-จ๋า ขอบคุณภาพจากไอจี @unpuwanart

งานนี้หนุ่มอั๋นเลยมาเล่าถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดโหวตด้วยซะเลย โดยบอกว่า “จ๋าอดทนมานานมากแล้วนะเพื่อจะดูว่าเธอจะทนใส่มันไปอีกนานขนาดไหน แต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว ถ้าช่วงนี้เธอขัดสน ยืมเงินชั้นไปซื้อกางเกงในใหม่ก่อนก็ได้…..”

2 คนในโลกที่จะได้รับเกียรติเห็นอั๋นใส่คือจ๋ากับตัวผมเอง แล้วผมก็คิดว่ามันขาดที่ขา ไม่ได้ขาดที่เป้า มันก็น่าจะยังทำหน้าของมันได้อย่างสมบูรณ์อยู่ไง น้องก็ไม่เคยตกเปลอะไรแบบนี้ กด 1 เลือกข้างพี่จ๋า กด 2 เลือกข้างพี่อั๋น คุณว่าเหตุผลของใครจึ้งกว่าพูดสิโยมๆ #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ ขออภัยถ้าโพสต์นี้ของพี่โหดร้ายเกินไป”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากเพื่อนๆ ในวงการ อาทิ กาละแมร์ พัชรศรี “อั๋น..เราเป็นคุณชายนะ เราเป๊ะปังนะ ทำไมมมมมมม”, เนย โชติกา “ความเปื่อยนุ่มนวลนี้หาซื้อไม่ได้แล้วนะคะ”, เอิ๊ก พรหมพร “คุณหญิงย่าเห็นแล้วคงลมจับ”, นุ๊ก สุทธิดา “ไม่กดอะไรทั้งนั้นค่ะ!!! แค่ไม่อยากเชียวว่า ”ชายภู” ของน้องใน กกน. แบบนี้ หมดกัน ชายภู”, ฝน ธนสุนธร “ให้น้องพักผ่อนเถอะค่ะ ฝนว่าน้องเหนื่อยมากแล้ว”, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ “55555555 พี่อั๋นนนน ของน้องก็ไม่ต่าง เพราะใส่แล้วมันสบายอุราา” ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191845