“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

          ก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาประกาศว่า “ถ้าอะไร ๆ ยังไม่ดีขึ้น ภายใน 1-2 ปี ตนจะพาครอบครัวย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกา อย่างน้อยลูกก็จะได้มีเสรีภาพทางความคิด” ตามที่ทราบกันไปสำหรับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”

อ่านข่าวต่อ : ชาวเน็ตแห่แชร์หลัง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แพลนย้ายประเทศใน 2 ปี หากยังไม่ดีขึ้น

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ดารา นักแสดง

          โดยล่าสุดเจ้าตัวได้พาลูกสาวอย่าง “น้องเนล่า” ไปทำพาสปอร์ต พร้อมระบุข้อความร่ายยาวผ่านไอจีว่า “ภารกิจพาเนล่าไปทำพาสปอร์ตเรียบร้อย ผ่านพ้นไปด้วยดี หลายคนที่คิดจะไปพาสปอร์ตหรือต่ออายุ ปกติสามารถไปได้หลายที่ใน กทม นะครับแต่ตอนนี้ ย้ำนะครับว่าตอนนี้ทำได้แค่ที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ตอนนี้เค้าเปิดรับ walk-in นะครับถ้าเตรียมเอกสารไปครบ รอคิวไม่นาน ส่วนเรานัดล่วงหน้าไว้ก่อนแล้วเข้าไปสามารถทำได้เลยครับไม่ต้องรอคิว

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ดารา นักแสดง

          เจ้าหน้าที่เยอะไม่ต้องรอนาน บริการดี แยกทางเข้าออก ชัดเจน เราไปไม่เกินครึ่ง ชม. ก็เสร็จเรียบร้อย เนล่าก็เก่งมากไม่งอแงเลย ดี๊ปกป้องลูกหมูอย่างดี ใต้ที่คลุมรถเข็นมีทั้งเบาะแอร์เย็นๆและที่กรองอากาศแบบจัดเต็ม เย็นสบาย ปลอดภัยหายห่วง ฟ้าเปิดเมื่อไหร่เราจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกันนะคะลูกรัก @nayla_devahastin #nayladeva #เนล่าอธิศา#เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #babyhillsthailand”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ดารา นักแสดง

           งานนี้ทำให้บรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “จะหนีไปไหนกันนนน อยู่ด้วยกันก่อน , แงงงง nayla ไปเที่ยวแล้วต้องกลับมานะค่ะ คิดถึงงงง” ทำให้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ได้เข้ามาตอบว่า “ยังๆ ไปเที่ยวก่อนพาเนล่าไปเยี่ยมตายายและน้าชาย ,ไปเที่ยวก่อนยังไม่ย้ายไปไหนครับ” อีกด้วย

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104268/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104268/read