เปิดข้อความ “แบมแบม” ไดเร็กต์ไอจีตอบกลับ “มดดำ” หลังส่งไปขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

“มดดำ” เปิดข้อความ “แบมแบม” ไดเร็กต์ไอจีตอบกลับ หลังส่งไปขอโทษ เผย “ผมไม่เป็นไรครับ ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากพิธีกรดัง มดดำ คชาภา พูดในรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ลักษณะเปรียบเทียบ นิชคุณ และ แบมแบม กับ ลิซ่า BLACKPINK จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และเกิดปรากฏการณ์ #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่องหลายวัน

ต่อมา “แบมแบม GOT7” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าวว่า “ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆคน อาจจะไม่รับรู้ ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคน คอยรับรู้ และ เข้าใจ ผมก็มีความสุขแล้วครับ” นอกจากนี้ คุณแม่แบมแบม หรือ คุณแม่กชกร ภูวกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

โดย มดดำ โพสต์ขอโทษไปครั้งแรก ก่อนไลฟ์ขอโทษอีกครั้ง กระทั่งเวลา 21.30 น. วันที่ 13 ก.ย.64 มดดำ ออกมาขอโทษอย่างเป็นทาง การครั้งที่3 กับ แบมแบม ครอบครัวของแบมแบม นิชคุณ และครอบครัวของนิชคุณ ตลอดจนแฟนคลับของทั้งสองศิลปิน ผ่าน รายการแฉ

ล่าสุดใน รายการข่าวใส่ไข่ “มดดำ คชาภา” เผยข้อความที่ได้คุยกับ “แบมแบม” หลังส่งข้อความไปขอโทษ โดยเมื่อวานประมาณ 5-6 เย็น น้องได้ตอบกลับมา ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากให้ใครดูเพราะเป็นข้อความส่วนตัว

ในข้อความ แบมแบม บอกว่า “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุกๆอย่างในตอนนี้ เอาจริง ๆ ผมเองก็เสียใจ (มดดำบอกพอเห็นคำนี้ก็รู้สึกจุกแล้วนะ) กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรก ๆ ผมอาจจะใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมลงใน ทวิตเตอร์ไป ผมขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ผมเห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษ เพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ เรามากินข้าวด้วยกันนะครับ ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม”

ทั้งนี้ มดดำ เผยว่า แค่น้องตอบกลับมาแค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว เพราะจริง ๆ แล้วน้องไม่จำเป็นต้องตอบกลับมาเลยก็ได้ใช่เปล่า การที่แถลงข่าวออกไปคือแถลงจากใจ ไม่ใช่ว่าทำทุกอย่างเพื่อจบ เพราะก็ได้ทบทวนตัวเองเยอะเหมือนกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6620310
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6620310