ป้าแมว ดาวพระศุกร์ โต้ข่าวลือเข้าโรงพยาบาล ยืนยันสบายดีพร้อมลุยงาน


ให้คะแนน


แชร์

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ โต้ข่าวลือเข้าโรงพยาบาล ยืนยันสบายดีพร้อมลุยงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ / ไม่กี่วันมานี้มีการแชร์ข่าว ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ไม่สบายและต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ทำเอาหลายคนเป็นห่วง และถามไถ่ถึงอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

ล่าสุด ป้าแมว ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กานดา นามแย้มแป้น ยืนยันว่าตัวเองนั้นสบายดี แค่มีอาการขาบวม เนื่องจากเส้นเลือดดำขอดทำให้เดินไม่สะดวกเท่านั้น พร้อมกับบอกว่า หมดโควิดเมื่อไหร่พร้อมทำงานทันที

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

โดยมีข้อความดังนี้ “เรียนให้ทราบค่ะ ที่มีข่าวว่าป้าแมวป่วยเข้ารพ.อีกนั้น เป็นข่าวเก่านะคะ. ตอนนี้ป้าแมวสบายดี นอกจากขาบวมเนื่องจากเส้นเลือดดำขอด เลือดลมเดินไม่สะดวกทำให้ขาบวม ก็กำลังรักษาอยู่ค่ะ. เดินได้ปกตินะคะ. พร้อมที่จะทำงานถ้าโควิดผ่านพ้นไป ขอบคุณมากนะคะ ที่เพื่อนๆ เป็นห่วงและไลน์ถามมากันเยอะมาก ป้าแมวสบายดีค่ะ. ขอบคุณมากๆ นะคะ..”

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

มีแฟนๆ ที่ติดตามเฟซบุ๊ก ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อวยพรให้หายไวๆ และให้มีสุขภาพแข็งแรงเป็นจำนวนมาก อาทิ “หายไวๆ ครับพี่ไม่ได้ทักคุยกันนานเลย” ป้าแมวเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณค่ะ. ไม่ได้เป็นอะไรนะคะ. เขาเอาข่าวเก่ากับใหม่มาผสมกันน่ะค่ะ. ตอนนี้แค่ขาบวมเพราะเลือดลมเดินไม่สะดวกเท่านั้นค่ะ. รักษาอยู่ค่ะ. เดินได้เป็นปกติค่ะ” เป็นต้น

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก กานดา นามแย้มแป้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6621515
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6621515