มดดำ คชาภา ไม่สน! ใครหาว่า ‘งมงาย’ ลั่นเป็นที่มีความสุขที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ คชาภา ไม่สน ใครจะหาว่า ‘งมงาย’ แต่เป็นที่ที่เรามีความสุขที่สุด ลั่นจะไปอีกกำลังเคลียร์งานเคลียร์คิว ด้านคนวงการบันเทิงแห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่สายมูเตลูของวงการบันเทิงไทย สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “มดดำ คชาภา” ไม่ว่าจะไปขอพรที่ไหน อย่าง ป่าคำชะโนด ดินแดนลี้ลับพญานาค และไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ก็กลับมาเป็นกระแสความปังตลอด จนผู้เสื่อมใสศรัทธาจำนวนมากแห่เข้าไปทำบุญสักการะตามกันเพียบ

แถมช่วงก่อนวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา มดดำ ได้กลับมาที่ ถ้ำนาคา อ.บึงโขลง จังหวัดบึงกาฬ อีกครั้ง พร้อมชวน ดีเจมะตูม , แจ๊ค แฟนฉัน และ อาจารย์อุ๋ยหมอดูชื่อดัง ร่วมเดินทางขึ้นไปกราบพ่อปู่อือลือนาคราชเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลด้วย

ล่าสุด มดดำ โพสต์ภาพตัวเอง ขณะกำลังกราบขอพรพ่อปู่อือลือนาคราช ณ ถ้ำนาคา ภูลังกา บึงกาฬ หลังจากเจอกระแสดราม่าถล่มอย่างหนัก จน #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่อง 3 วันซ้อน พร้อมข้อความว่า “ใครจะหาว่า งมงาย แต่เป็นที่ที่เรามีความสุขที่สุด ขอบพระคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา”

ท่ามกลางเหล่าเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มีความเชื่อเรื่องพญานาคต่างคอมเมนต์แบบรัวๆ อาทิ ดีเจบุ๊คโกะ คอมเมนต์ว่า “สาธุ” ในขณะที่ นุ้ย สุจิรา แสดงความคิดเห็นว่า “ไปด้วยคนค่ะ” ส่วน ดีเจดาด้า เผยว่า “อยากไปด้วย”

รวมถึง ดีเจมะตูม ที่ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสเดินทางไปกราบขอพรพ่อปู่อือลือนาคราช ที่ถ้ำนาคากับมดดำ คอมเมนต์ว่า “ที่สุดจริงๆ เป็นบุญมากที่แม่พาหนูขึ้นไป” ด้าน มดดำ เข้าไปตอบกลับ “-ูจะไปอีกนะกำลังเคลียร์งานเคลียร์คิวไปไหม” ซึ่ง ดีเจมะตูม ตอบกลับทันที “ไปค่ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม moddamkachapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6629898
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6629898