แน๊ต เกศริน พูดตรงๆ เรื่อง น้องไข่เน่า OnlyFans แฟนคลับถูกใจทั้งโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ย. 2564 13:02 น.

เป็นที่ถกเถียงกันในสังคมอย่างมาก เกี่ยวกับประเด็นของ น้องไข่เน่า สาววัย 19 ปี ที่เคยทำคอนเทนต์แนววาบหวิว ผ่านทางเว็บ OnlyFans และเจ้าตัวก็ทนกระแสสังคมไม่ไหว ได้ประกาศออกมาว่าจะเลิกทำคอนเทนต์นี้ผ่านทาง OnlyFans แล้ว

และล่าสุด น้องไข่เน่า ก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 เข้าจับกุมพร้อมกับแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังไลฟ์สด

ทางโลกออนไลน์ก็ได้ถกเถียงในประเด็นนี้ รวมถึงเพจ Drama-addict ได้หยิบประเด็นนี้ขึ้นมา งานนี้ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว โดยมองว่า

“เอาจริงๆ นะคะจ่า คอนเทนท์ของมันก็บอกอยู่แล้ว18+ แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนท์ในการนำเสนอ อีกอย่าง Only fans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้วค่ะ นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจคลิปก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อคลิป

ถ้าเขามีไม่มากพอความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้คลิปไป แต่คนขายคลิปต้องทำใจยอมรับสภาพว่าคลิปที่คุณขายไม่มีทางที่คนซื้อจะไม่มีทางไปขายต่อที่อื่น แน่นอนเขาเข้ามาซื้อมันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดีๆค่ะ

คนทำคอนเทนท์ใช่ทุกคนจะนำเสนอคลิปลามกอนาจารเสมอไปทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมา เศรษฐกิจไม่ดี ก็เห็นน้องๆหลายคนหันมาทำคอนเทนท์เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนวเซ็กซี่ทั่วไป

ตอนนี้โซเชี่ยลเปิดกว้าง เราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้อง และอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลายๆคนมากกว่าโทษค่ะ สิ่งสำคัญ ตราบใดที่ไทยยังมีหนังNetflixก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย

แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลทฟอร์มแบบนี้ค่ะ #ความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เราก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง Drama-addict”

หลังจากที่ แน๊ต ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลายคนก็เข้ามาบอกว่า เห็นด้วยกับความคิดนี้ พร้อมบอกว่า แน๊ต ได้พูดแทนไปหมดแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198955
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198955