ไผ่ พงศธร เปิดร้านลาบ “คนบ้านเดียวกัน” ปรับตัวสู้โควิดอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ลูกทุ่งหนุ่ม ไผ่ พงศธร เปิดร้านลาบ “คนบ้านเดียวกัน” ปรับตัวสู้โควิดอีกครั้ง เผยเข้าครัวปรุงฝีมือเอง แฟนเพลงแห่อุดหนุน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ไม่ยอมอยู่เฉยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง ไผ่ พงศธร เพราะนอกจากอาชีพในวงการบันเทิงที่ทำเป็นหลักแล้ว เจ้าตัวยังเปิดร้านลาบชื่อว่า “คนบ้านเดียวกัน” อีกด้วย

ล่าสุดร้านลาบได้กลับมาเปิดตามนโยบายรัฐบาลอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ในช่วงนี้ถ้า หนุ่มไผ่ ว่างจากงานเพลงและงานละครก็จะเข้าไปที่ร้านและปรุงอาหารให้แฟนๆ ได้ทานกันอย่างเอร็ดอร่อย โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับแวะเวียนไปอุดหนุนกันพอสมควร

โดย ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “หลังจากเปิดร้านมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา มีแฟนเพลงแวะเวียนมาเยี่ยมมาหากันบ้าง แล้วก็มีลูกค้าประจำมาทานกัน ทางร้านเองก็ปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด วันไหนที่ตัวเองว่างก็จะเข้ามาร้านทำอาหารให้แฟนๆ ได้ทานกันด้วย”

“ถามว่าขายดีไหม เรียกว่าพออยู่ได้ มีเงินเดือนให้คนงาน ยอดขายอาจจะไม่ได้เหมือนในภาวะปกติ แต่เราเองก็มีความสุข สำหรับในส่วนงานเพลงนั้น เร็วๆ นี้ประมาณเดือนตุลาคมจะได้ฟังเพลงใหม่กันแน่นอนครับ” ลูกทุ่งคนดังกล่าว

ส่วนใครอยากไปชิมอาหารอีสานฝีมือ ไผ่ พงศธร แวะไปได้ที่ร้านลาบ “คนบ้านเดียวกัน” แถวๆ แยกลำกะโหลก ถนนปัญญารามอินทรา หาแผนที่ใน Google ได้เลย เปิดบริการตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6637356
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6637356