หมอริท ยุติโครงการช่วยโควิด ตัวเลขผู้ติดเชื้อลด ขอให้ไม่ต้องกลับมาทำอีก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 ก.ย. 2564 17:28 น.

เดินหน้าอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องรักษาตัวอย่างเร่งด่วน เพื่อให้หายจากโรคร้ายนี้ สำหรับ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ ริท เดอะสตาร์ ที่ในปัจจุบัน เจ้าตัวได้เปลี่ยนคลินิกของตัวเอง กลายมาเป็นร้านจัดยาเพื่อผู้ป่วยโควิด-19 จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไปแล้ว 2 เดือน สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ 

ล่าสุด หมอริท ได้โพสต์ประกาสผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอยุติโครงการหมอริทช่วยโควิด แบบ home isolation เนื่องจากที่ผ่านมาจำนวนผู้ป่วยได้ลดลงแล้ว โดยจะปิดรับผู้ป่วยใหม่วันที่ 29 ก.ย. เวลา 22.00 น. และจะส่งยาให้กับผู้ป่วยถึงวันที่ 30 ก.ย. เป็นวันสุดท้าย

“และแล้ววันนี้ก็มาถึง…วันที่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลับมาต่ำกว่า 10,000 อีกครั้งเป็นวันแรก ซึ่งกินเวลาไป 2 เดือนกว่า ทางโครงการ #หมอริทช่วยโควิด ขอยุติบทบาทการดูแลผู้ป่วยแบบ home isolation ตามประกาศที่แจ้งนี้” 

“ขอบคุณอาสาสมัครทุกท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่ามาช่วยกันทำโครงการนี้ ขอบคุณผู้บริจาคทุกท่านที่ช่วยเหลือให้โครงการเดินหน้าไปได้ และขอบคุณคนไข้ในการดูแลทุกท่านที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตัวเพื่อช่วยกันระงับการแพร่กระจายของเชื้อโรค ขอให้ไม่ต้องกลับมาทำอีก…สวัสดีครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206717
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206717