ทนายความ เอ๋ มิรา เตรียมยื่นฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรส 20 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 ก.ย. 2564 15:53 น.

จากกรณีที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้ฟ้องร้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา เป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท ด้าน เอ๋ เองก็ได้สวนกลับอดีตสามี นอกใจแล้วยังกล้าฟ้อง ทั้งที่พูดความจริงแต่รับไม่ได้ และเตรียมฟ้องกลับอดีตสามีเป็นเงิน 20 ล้าน และเตรียมฟ้องพรากผู้เยาว์

ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ ได้รีโพสต์ข้อความจากเฟซบุ๊กของ ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม ที่เขียนว่า”#SAVE เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พรุ่งนี้กล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็กต่ำกว่า 15 ปี อาญาเเผ่นดิน เเละฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน (กู้มาทำค่าย ชื่อเอ๋ เเละ เงินเเม่เอ๋ช่วยมา) ให้กำลังใจเอ๋ มิรา ด้วยนะครับ”

และ นายห้างประจักษ์ชัย เขียนว่า “#ทนายเก่ง เนติบัณฑิตไทย ทำงานไวใส่ใจลูกความ เเม่นข้อกฎหมาย ไม่พาลูกความตกม้าตาย…#SAVEเอ๋ มิรา(อย่าเพิ่งเบื่อ อย่าดราม่า ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก)–เอ๋ ไม่ได้เป็นฝ่ายฟ้องก่อนนะ ตามข่าวให้ดีก่อนจะว่าน้อง”

ล่าสุด ทนายเก่ง ได้ให้ข้อมูลกับ บันเทิงไทยรัฐ ว่า ยืนยันมีหลักฐานและพยานบุคคลที่สามารถเอาผิดได้ ถึงแม้ผู้ปกครองเด็กจะไม่เอาเรื่อง หรือตัวเด็ก(กระต่าย พรรณนิภา) ยินยอม ก็ตาม เพราะคดีนี้เป็นอาญาแผ่นดิน เอ๋ มิรา ไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง แต่รับรู้การกระทำผิด ก็ไปร้องทุกข์กล่าวโทษได้เช่นกัน

นอกจากนี้จะมีคดีที่ เอ๋ มิรา เป็นเจ้าทุกข์ได้โดยตรง คือมีบันทึกที่ ครูไพบูลย์ พรากผู้เยาว์ ตัวเอ๋เอง โดยแม่ของเอ๋ จะเป็นคนแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206469
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2206469