ญิ๋งญิ๋ง เล่านาทีอุบัติเหตุ รถอัดเข้ากำแพงยางด้วยความเร็วสูง-พังยับ เปิดภาพล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ตกใจกันใหญ่! ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เปิดภาพ สภาพรถแข่งพังยับ พร้อมเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ รถอัดเข้ากับกำแพงยางด้วยความเร็วสูง หลังมีเหตุขัดข้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เมื่อ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ นักแสดงสาว และอีกหนึ่งบทบาทนอกจากงานแสดง เธอยังขึ้นแท่นเป็นนักแข่งรถหญิง ได้โพสต์ภาพสภาพรถแข่งที่พังยับ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้าแสดงความเป็นห่วงกันใหญ่

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา โพสต์ภาพสภาพรถแข่งที่บริเวณด้านหน้าพังยับ และตัวของเธอมีรอยช้ำที่บริเวณหัวเข่าและแผลบริเวณคอ รวมถึงเสื้อที่มีรอยขาด พร้อมเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เลื่อนดูฮะ เปิดประสบการณ์สุดทางตรงอัดเข้ากับกำแพงยางรถ ด้วยความเร็วค่อนข้างสูง เพราะมีเหตุขัดข้องนิดหน่อย

ถ้าเป็นกำแพงเพียวๆก็น่าจะมีสดุ้ง แต่ต้องขอบคุณพี่ๆทีมช่างกู้กลับให้ทันลงแข่งในเวลาประมาณ 3ชั่วโมง ถามว่าเจ็บไหม ได้รอยช้ำที่เข่าและแผลที่คอเล็กน้อย เพราะ beltกระชากตอนชน แต่ทุกอย่างปลอดภัยดีค่ะ สบายมากๆ จิ๊บๆ และแน่นอนค่ะ แม่ได้เห็นภาพรถนี้พร้อมกับทุกๆคนค่ะ55555 เล่าให้ฟังสนุกๆไม่ดราม่านะคะทุกคน

ทำเอาเพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และ ถามไถ่อาการที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่ ญิ๋งญิ๋ง ปลอดภัยดี พร้อมตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “ปลอดภัยค้าบ”

ขอบคุณอินสตาแกรม yingying_yingying

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656160
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6656160