“โต๋” มาสายละครก็รุ่งเคมีเข้าขา “ฌอห์ณ” โดนจิ้นใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ โต๋ มาเล่าเรื่องราวชีวิตช่วงนี้เริ่มจาก กระแสละครเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนแรกหลายๆคนอาจคิดว่าละครเรื่องนี้ต้องเป็นละครดราม่ารักสามเส้า แต่ในฐานะนักแสดงของเรื่องนี้ผมบอกเลยว่านี่เป็นละครตลกครับ เป็นละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ มีจังหวะซิตคอมในเรื่องเยอะมาก ผมว่าน่ารักดี ดูแล้วเป็นละครฟีลกู้ดที่จะได้เห็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนด้วย ไม่ใช่เห็นแค่การแย่งชิงความรักกันอย่างเดียว สุดท้ายคือทุกคนก็มาเป็นเพื่อนกัน จนบางทีก็สับสนเหมือนกันนะว่าใครเป็นนางเอกกันแน่พีคหรือฌอห์ณ ที่ผมตามรัก (หัวเราะ) เพราะพอละครออกไปก็มีหลายๆคนมาบอกว่าเคมีเรื่องนี้ดีมาก ผมจะคู่ใครก็ได้ คู่พีคก็ดูลงตัว คู่ฌอห์ณก็จิ้นได้น่ารักดี ก็ขอขอบคุณแฟนๆละครที่ดูแล้วก็ชอบกันครับ ตอนนี้เรื่องมาถึงตอนที่เข้มข้นขึ้นแล้ว ตัวผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆครั้งนี้ เรื่องนี้เป็นงานแสดงเต็มๆเรื่องแรก แถมบทเฉินอันเป็นคนนิ่งๆ ดังนั้น การแสดงจึงต้องถ่ายทอดออกมาทางสีหน้าแววตามากกว่า ต้องเล่นอยู่กับอินเนอร์ข้างในที่ถ่ายทอดออกมาทางสายตาทั้งหมด ตั้งใจกับเรื่องนี้มาก เชื่อว่าละครจะมอบความสุขให้ทุกคนที่ได้ดู และฝากเพลงประกอบละครด้วยนะครับตั้งใจทำมากจริงๆ ตอนนี้เรื่องก็เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว”

“ผมเอ็นจอยการทำงานกับฌอห์ณนะ ผมอินมาก เข้าฉากด้วยกันก็มีความจิ้นกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นนางเอก (หัวเราะ) ในเรื่องพอผู้ชาย 2 คนต้องมาแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ก็จะเขม่นกัน มีใส่อารมณ์เวลาเจอกันลงไปด้วย แต่ก็มีหลายๆซีนที่ถึงแม้จะแข่งกัน กวนๆกันหน่อย แต่ก็มีความเป็นเพื่อน มีความให้เกียรติกัน ผมชอบซีนที่เข้ากับฌอห์ณมาก มันมีความตลก ก็จะเล่นกันไปเรื่อย พอทำงานสนิทเป็นพี่น้องกันแล้วก็จะเล่นกันได้สนุกสนาน มีครบทุกรสชาติ สำหรับพีค น้องเป็นนักแสดงที่สามารถปรับเคมีเข้ากับทุกคนได้ง่ายมาก สนิทกับทุกคนได้เร็ว และพีคจะส่งอารมณ์ทางสายตามาให้ได้เยอะมาก ด้วยประสบการณ์ที่เขามีเรียกได้ว่ามืออาชีพ”

ปรับตัวกับการใช้ชีวิตในสถานการณ์โควิด-19 ปัจจุบันยังไงบ้าง?

“ค่อนข้างมีผลกระทบกับชีวิตเยอะครับ โดยเฉพาะเรื่องงาน พอเราออกไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ หลายๆคนก็หันไปทำอย่างอื่นในช่วงที่ว่าง ตัวผมเองก็มีทำเพลงอยู่ที่บ้าน ไปอัดรายการอยู่บ้าง พักหลังมานี้มาตรการความปลอดภัยเข้มขึ้น ก็ต้องปรับวิถีชีวิตไป อีกอย่างที่บ้านผมมีทั้งผู้สูงอายุ และเด็ก เราก็เป็นห่วงเขาด้วย สุดท้ายต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้บางอย่างที่ควรต้องทำก็ทำเต็มที่ บางอย่างที่ควรหลีกเลี่ยงหรือป้องกันเราก็ป้องกันเต็มที่เหมือนกัน”

ล่าสุดช่อง Youtube ที่ทำกับน้องไบรท์ก็ฮอตมาก?

“ใช่ครับ ทำช่องยูทูบโต๋ไบรท์แชนแนล Torbrightchanel และในเฟซบุ๊กก็จะดูได้ที่แฟนเพจโต๋ศักดิ์สิทธิ์ครับ ก็ขอบคุณมากๆสำหรับการตอบรับและการติดตาม ซึ่งทุกคนส่งกำลังใจเข้ามาให้เยอะแยะไปหมดเลย ดีใจมากๆครับ คือไบรท์เองก็ยุ่งต้องทำรายการ 7 วัน ช่วงนี้ผมก็มีตารางงานที่ยุ่งเหมือนกัน แต่เราก็พยายามหาเวลามาทำกัน ผมรู้สึกว่ามันสนุกสนาน เราก็ได้แบ่งปันมุมหลายๆอย่างที่คนยังไม่เคยเห็นให้กับคนที่ติดตามเราด้วย”

ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“ด้วยสถานการณ์โควิด ไบรท์เองก็ยังคงไปทำงานทุกวัน อ่านข่าวทุกวัน ก็คุยกันตลอด ให้กำลังใจกันตลอด ปีนี้เป็นปีที่เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เริ่มตั้งแต่ต้นปีก็เป็นเรื่องของคุณแม่ไบรท์ ต่อมาก็เป็นเรื่องผู้จัดการผมที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำให้เราเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ที่ทำให้เราต้องเดินต่อไปด้วยกันให้ได้ ทำให้เราโตไปอีกสเต็ป เรื่องงานแต่งงานเราก็เลยยังไม่ได้ปักวันว่าต้องเป็นวันไหน เพราะไม่รู้ว่าโควิดจะจบลงเมื่อไหร่ ณ ตอนนี้เราก็ทำงานและดูแลกันไปก่อน หลังจากนี้พอโควิดหายเราคงได้มาคุยเรื่องนี้แบบครบสมบูรณ์ทุกขั้นตอนกัน เพราะเราอยากที่จะเจอทุกคน ตอนแรกก่อนจะมีเรื่องคุณแม่ไบรท์ก็คิดว่าจะปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า แต่พอเกิดเหตุการณ์ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูจิตใจ เราก็ข้ามไปก่อนทั้งปี ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ครับ”

เห็นลงในอินสตาแกรมว่ามีหลานแล้ว คนก็คิดว่าจะมีข่าวดีเอง กดดันมั้ยที่ทุกคนลุ้น?

“ไม่กดดันนะครับ ช่วงที่ผ่านมาเหมือนจังหวะทุกอย่างมาติดๆกันพอดี พี่สาวไบรท์เพิ่งคลอดน้องทีน่า เราก็ได้เป็นน้าโต๋น้าไบรท์กัน อาทิตย์ถัดมาน้องชายผมก็มาบอกว่าภรรยาตั้งครรภ์แล้วนะ เราก็กลายเป็นลุงโต๋กับป้าไบรท์ ก็เลยรู้สึกว่าคนรอบข้างมีกันหมดแล้วแค่นั้นเอง เลยลงรูปเล่นเฉยๆว่าวันนี้เราเป็นลุงเป็นป้า เป็นน้ากันแล้วนะ ส่วนตัวไม่ได้กดดันเพราะทุกวันนี้เราทั้งคู่ทำงานทุกวัน ไบรท์ก็ทำงาน 7 วัน ส่วนผมเองก็มีโปรเจกต์อะไรหลายๆ อย่างอยู่ เดี๋ยวรอให้ถึงเวลาครับ ให้ถึงจังหวะที่จัดงานแต่งงานได้แล้วค่อยว่ากันครับ ใจเย็นๆครับ (ยิ้ม)”

แล้วมีแพลนปั๊มลูกของตัวเองเมื่อไหร่?

“ก็อย่างที่บอกครับ น่าจะจังหวะปีหน้าที่เราสามารถจัดงานแต่งงานได้ พอเราสามารถแต่งงานกันได้แล้วค่อยว่ากันครับ รอติดตามตอนนั้นดีกว่า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209959
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2209959