ณวัฒน์ ชัดเจน ไม่รับสปอนเซอร์ จากหน่วยงานรัฐ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ต.ค. 2564 16:21 น.

แฟนนางงามทั้งไทยและต่างประเทศ รอๆ รอกันแล้ว เริ่มนับถอยหลัง กับการประกวดนางงาม เวทีสัญชาติไทย มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2021 ปีนี้น่าจะจัดประกวดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ให้ตาแตกกว่าเดิม ที่ภูเก็ต คาดว่าจะช่วยสร้างสีสันคึกคักได้ดี และที่สำคัญจะช่วยกระตุ้นๆ การท่องเที่ยวไทยไปในระดับโลก ได้เป็นอย่างดีด้วย

รีบไปคุยๆ กันเลยกับ ผู้อำนวยการกองประกวด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงความคืบหน้ากับการจัดการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2021

“ยินดีทำเพื่อประเทศชาติ โดยไม่รับสปอนเซอร์จากหน่วยงานของรัฐใดๆ เพราะรู้ว่าฐานะของประเทศเราไม่ดี และอยากให้เอาเงินไปซื้อวัคซีนก่อน การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2021 ที่ประเทศไทยภูเก็ตเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นการโปรโมตภูเก็ต และประเทศไทยให้ฟรี

ตอนนี้น่าสงสารมากๆ สภาพการท่องเที่ยวของภูเก็ต โรงแรมต่างๆ ทยอยปิดกันเยอะ จึงไม่กล้าขอสปอนเซอร์ เป็นการอุดหนุนโรงแรมในราคาพิเศษ รวมถึงอาหารการกิน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็คาดว่าต้องจ่ายเงินทั้งหมด เพราะว่าทุกธุรกิจไม่มีรายได้อยู่แล้วครับ

“โดยตัวแทนนางงามปีนี้ จะมาประกวดที่ภูเก็ตประมาณ 80 ประเทศ จะเดินทางมาถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน และจะอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนรอบตัดสินวันที่ 4 ธันวาคม และเดินทางกลับจากภูเก็ต วันที่ 6 ธันวาคม

“ตอนนี้นางงามจากประเทศต่างๆ คอนเฟิร์มแล้วประมาณ 60 เหลืออีก 20 ประเทศ ไม่น่าพลาดครับ เพราะตอนนี้ แฟนนางงามต่างประเทศตื่นเต้นกันใหญ่ แต่ก็หวังว่า ถ้าได้ตัวแทนนางงามจาก 70 ประเทศ ก็พอใจแล้วครับในปีนี้”

ส่วนอีกประเด็นที่หลายคนจับตา คือการเตรียมตัวจะย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศ ตอนนี้ ณวัฒน์ ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209709
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209709