อ้น สราวุธ จุกแทน ครูอนุบาลถูกหลอกสั่งทำแซนวิช สุดท้ายเทไม่มาเอา


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้น สราวุธ จุกแทน / ยังคงมีให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคนที่หลอกสั่งของให้แม่ค้า-พ่อค้า ผลิตตามออร์เดอร์ แล้วสุดท้ายเทเขา ยกเลิก ไม่มารับของ อ้างเหตุผลสารพัด สร้างความเสียหายมานักต่อนักแล้ว

อ้น สราวุธ จุกแทน

อ้น สราวุธ มาตรทอง นักแสดงชื่อดัง ได้แชร์เรื่องราวผ่านไอจี @aonsarawut_sky เล่าว่า “จุกแทนน้อง แต่ก็แอบชื่นชมความคิด! น้องดาว 👉🏻 @star_daolovely เป็นน้องที่น่ารักมากคนหนึ่งที่ผมได้รู้จักผ่านทางการไลฟ์นี่แหละ อาชีพครูอนุบาล อยู่กับแม่ที่อุดรฯ ล่าสุดน้องป่วยค่อนข้างหนัก แต่ก็ยังสู้ชีวิตน่าดู นอนพักอยู่บ้านไม่นานก็กัดฟันกลับไปสอนเด็กๆ ต่อ”

อ้น สราวุธ จุกแทน

“เราก็เห็นวิถีมุมมองน้องหลายอย่าง แอบชื่นชม ล่าสุดได้คุยกันน้องบอกจุกเพราะโดนเท … ลูกค้าสั่งออร์เดอร์แซนวิชโบราณของน้องมา 800 ชุด ถ้าขายก็จะได้เงินมา 16,000 บาท น้องก็ดีใจ รีบซื้อของเตรียมงาน หวังส่งให้ลูกค้าทันวันนัดอย่างสดใหม่ (ตามคุณภาพที่น้องเน้นและตั้งใจเสมอ #ผมเองก็เคยได้ลองทาน – อร่อยจริง👍)”

อ้น สราวุธ จุกแทน

“อยู่ๆ ลูกค้าเปลี่ยนใจ บอกจะเอาเงินไปซื้อของอย่างอื่นแทน #แต่ทางน้องเตรียมของแล้ว ! #เราฟังยังอึ้ง ให้กำลังใจกันไป แต่ข้อความที่ได้กลับมา ยิ่งทำให้เห็นใจแมนๆ ของเด็กผู้หญิงคนนี้ #สรุป เขาก็ไม่ได้ขอให้ผมช่วยอะไรอยู่ดี แค่มาขอกำลังใจแล้วจบบทสนทนา (อึ้งรอบสองกับใจของเด็กผู้หญิงคนนี้)

อ้น สราวุธ จุกแทน

📍ยิ่งไม่ขอยิ่งอยากช่วย #ไปสั่งออร์เดอร์แซนวิชโบราณของน้องด่วนเลยคับ👉🏻 @star_daolovely 👈🏻 จะทานเอง แจกจ่าย หรือเอาไว้ทำบุญ ***คุณจะไม่ผิดหวังในคุณภาพของสินค้าที่คุณได้ไป #ผมการันตี

ด้าน น้องดาว ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณว่า “หนูขอบคุณพี่อ้น ที่ช่วยน้องนะคะ ซึ้งใจ ปลื้มใจ และไม่รู้จะขอบคุณยังไง นอกจากสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพของสินค้าทุกชิ้นอย่างดีที่สุด และขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยกันอุดหนุนหนูด้วยนะคะ ตอนนี้ออร์เดอร์รอบนี้เต็มแล้วจ้า🙏🙏🙏🙏”

และมีคอมเมนต์ให้คำแนะนำจำนวนมาก “งานใหญ่หรือเล็ก ถ้าสั่งต้องรับมัดจำค่ะ คนโรคจิตชอบแกล้งก็เยอะนะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️✌️” , “งานใหญ่ต้องรับมัดจำค่ะ เดี๋ยวขอคุยกับน้องก่อนและจะเอามาวางที่ร้านนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663197
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663197