อ้วน รังสิต เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ สุดอลังการ ทุ่มทุนสร้างเพื่อ น้องมะม่วง-น้องโรฮา


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้วน รังสิต เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ – ก่อนหน้านี้ ภรรยาสาวแดนกิมจิ น้องมะม่วง โพสต์คลิปวิดีโอสามี อ้วน รังสิต น้ำตาอาบแก้ม หลังจากที่จะได้เดินทางบินกลับประเทศไทย ต้องห่างจาก น้องโรฮา และภรรยา เพื่อกลับไปดูบ้านที่กำลังสร้าง ที่กรุงเทพฯ ทำเอาน้ำตาพ่อไหลพราก

ล่าสุด อ้วน รังสิต โพสต์คลิปวิดีโออัพเดตการปลูกบ้าน ซึ่งกำลังดำเนินไปอย่างสวย เริ่มเห็นเค้าโครงเป็นรูปบ้านที่ชัดเจน ลักษณะเป็นบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น และมีพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน ไว้ให้ลูกชายได้วิ่งเล่น

เรียกว่าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่างน่าภูมิใจ จนแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบว่า “ใกล้ได้เข้ามาอยู่อีกนิด” ซึ่ง อ้วน ได้ตอบกลับไปว่า “น่าจะอีกเกือบปีนะ”

นอกจากนี้ยังได้มีคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “คุณอ้วนบอกว่าไม่ชอบเป็นหนี้ หลังนี้คือเป็นเงินสดใช่มั้ยคะ” , “อิฐมวลเบาไม่เก็บเสียงนะคะ ต้องทำผนังสองชั้นค่ะ” , “ถ้าเสร็จแล้วคงจะสวยน่าดู แค่เห็นโครงสร้างก็รู้ว่าสวยแน่ค่ะ” , “น้องโรฮามีที่วิ่งเล่นแล้ว” , “บ้านพี่อ้วนหลังใหญ่มากค่ะ น่าอยู่จังเลยค่ะ” , “รอดูบ้านหลังสร้างเสร็จจ้า” , “ชอบครอบครัวนี้ค่ะ ไม่หรูหรา แต่ค่อยๆ เติบโตไปเรื่อยๆ อย่างสมบูรณ์แบบ”

ขอบคุณไอจี : auan_rangsit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665219
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665219