“บิ๊ก” อ้อนแฟนๆ ชวนลุ้นไปกับโค้งสุดท้าย ซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” รีรัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2564 18:05 น.

กลับมาทำให้แฟนละครอมยิ้มไม่ทันไร ซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” ที่กลับมารีรันในช่วงเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ ทาง ช่อง 7HD ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว งานนี้หนุ่ม บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส หรือนาย ข้าวแช่ เลยไม่พลาด ขอมาอ้อนแฟนๆ ชวนดูซิตคอมในโค้งสุดท้าย จะเป็นยังไง ไปฟังกัน

“ตั้งแต่ซิตคอมกลับมารีรัน กระแสตอบรับถือว่าค่อนข้างดีเกือบทุกอีพีเลยครับ ในความคิดผม ซิตคอมเรื่องนี้ให้สาระเยอะมาก เนื้อหาฟีลกู๊ด ครบรส มีข้อคิด ดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว แถมยังทำให้แฟนละครได้รู้จักเมนูอาหารไทย ที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มากขึ้น แล้วก็ดีใจที่ทำให้แฟนๆ ของผมหายคิดถึง เพราะมีครั้งหนึ่งผมไปต่างจังหวัด มีน้องๆ หลายคนมาทัก ว่าติดตามทุกวันเลย ฟังแล้วดีใจจริงๆ ครับ นี่ก็เหลืออีกไม่กี่ตอน ซิตคอมก็จะถึงตอนจบแล้ว อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามลุ้นกันอีกครั้งกับบทสรุปเรื่องราวความรักของ ข้าวแช่ และ ตะปู (อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย) รวมถึงร่วมสัมผัสบรรยากาศความสุขของครอบครัว และตัวละครแต่ละตัวว่าจะลงเอยแบบไหน ฝากติดตามชมกันนะครับ”

แฟนๆ สามารถรับชมโค้งสุดท้ายของซิตคอม “รักปรุงรส” รีรัน ได้ในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม และอย่าพลาดชมตอนจบในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2214832
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2214832