ปู วิทยา เล่าถึงความประทับใจ อีจองแจ ซุป’ตาร์เกาหลีจาก Squid Game


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ต.ค. 2564 13:21 น.

แรงเกินต้านจริง สควิดเกม Squid Game เล่นลุ้นตาย ซีรีส์เกาหลีใต้ สุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ นำโดยซุป’ตาร์เกาหลี อีจองแจ Lee Jung Jae รุ่นใหญ่ไว้ใจได้ อายุ 48 ปีแล้ว แต่ดังนานข้ามยุค เคยมีผลงานซีรีส์เด่นหนังดังๆ หลายเรื่อง เช่น อิลมาเร il mare เรื่องรักริมทะเล ที่แรงซึมลึกจนทางฮอลลีวูด ซื้อบทนำไปรีเมกให้สองซุป’ตาร์ระดับโลก เคียนู รีฟส์ และ ซานดรา บูลล็อก เล่นด้วยกันมาแล้ว

ย้อนไปหน่อยช่วงปลาบปี 2019 อีจองแจ พร้อมทีมงาน เคยบินมาถ่ายทำหนังที่ไทย แถวๆ เยาวราช กับเรื่อง Deliver Us from Evil ให้มันจบที่นรก โดยนักแสดงไทยรุ่นใหญ่ ปู วิทยา ปานศรีงาม ที่โกอินเตอร์จริง เล่นหนังฮอลลีวูดมาหลายเรื่องแล้ว โชคดีได้ร่วมงานในหนัง Deliver Us from Evil ให้มันจบที่นรก ได้เล่าถึงความประทับใจ ที่มีต่อซุป’ตาร์เกาหลี อีจองแจ

“พี่ได้เข้าไปเล่นเป็นบทรับเชิญ ไปถ่ายทำ 2 วัน พี่ไปเข้าฉากถ่ายทำแถวเยาวราช กับบางใหญ่ครับ น่าจะเป็นช่วงปลายปี 2019 เรื่อง Deliver Us from Evil ให้มันจบที่นรก เป็นหนังแอ็กชันฟอร์มใหญ่อีกเรื่องของเกาหลี ผลงานของผู้กำกับ ฮง วอน ชาน Hong Won Chan และได้ช่างภาพดัง อเล็กซ์ ฮอง Alex Hong มาร่วมงานด้วย และไปกำกับภาพให้ Parasite ชนชั้นปรสิต กับหนังออสการ์ อีกด้วย

“ทีมงานใส่ใจในทุกรายละเอียด ก่อนถ่ายทำ ก็มีการซ้อมกันเป็นอย่างดี พี่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของหนัง อเล็กซ์ ฮอง มาถ่ายภาพให้ แค่นี้ก็ดีใจมากๆ แล้วครับ ทีมงานเขาให้เกียรติเรามากๆ ถ่ายทำเสร็จเข้ามาขอถ่ายรูปกับเราด้วย และให้ช่อดอกไม้เราถือด้วย เออๆ เขาดังระดับนั้นแล้ว แต่ให้เกียรติเรามากๆ ครับ”

ส่วนไอจี from_jjlee ของ อีจองแจ เพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน แฟนซีรีส์ทั่วโลก ก็แห่ไปกดติดตามทะลุหลัก 3 ล้านไปแล้ว ฮอตจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2215867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2215867