เพจดังเม้าท์ พระเอกไม่ใหญ่-นางเอกขายาว ที่แท้คบกัน มาหมดทั้งรูปและคำใบ้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ต.ค. 2564 19:01 น.

กลายเป็นประเด็นเม้าท์ที่ขาเผือกจับตามองเลยจ้า เมื่อเพจบันเทิงดัง “เขวี้ยงรีโมท” ได้โพสต์ภาพและข้อความเม้าท์เกี่ยวกับพระเอกนางเอกช่องดังที่กำลังปลูกต้นรักแบบไม่ให้นักข่าวรู้ตัว ที่แท้กำลังคบหากันอยู่จริง พร้อมทั้งเล่าว่ามีสายข่าวรายหนึ่งบอกว่าเห็นทั้งคู่เดินอยู่ในห้างเดียวกัน แม้จะอยู่คนละชั้น แต่มือถือโทรศัพท์โทรคุยกันเอง ก่อนที่ฝ่ายพระเอกจะขึ้นรถแล้ววนมารับนางเอก

โดยเพจดังกล่าวโพสต์ภาพคำใบ้เป็นรูปคล้ายกล่องของขวัญกับโบสีแดง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พระ-นาง ช่องดัง! ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน? หลังจากมีข่าวซุบซิบกันว่า พระเอก-นางเอกช่องดังๆๆ กำลังปลูกต้นรักกันแบบไม่ให้นักข่าวรู้ตัว สายข่าวแอดมินที่อยู่ดีๆ หนีงานไปเดินช็อปปิ้งห้างญี่ปุ่นใจกลางเมืองก็ตาดี เห็น “นางเอกขายาว” เดินสวยๆ แบบพรีเซ็นเตอร์สินค้า แต่ในมือถือโทรศัพท์กำลังพูดคุยกับใครสักคน

ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คิดว่าเธอน่าจะเดินมาซื้อของเข้าบ้าน แต่นอกจากที่จะเจอ “นางเอกขายาว” แล้ว มี “พระเอกไม่ใหญ่” เดินอยู่อีกชั้น คุยโทรศัพท์เหมือนกัน ท่าทีเหมือนจะต่างคนต่างเดิน แต่แท้ที่จริงแล้ว ปลายสายคือ คุยกันเอ๊งง! ก่อนที่สุดท้าย “พระเอก” จะขึ้นรถแล้ววนมารับ “นางเอก”

ก็แหม! ดีกรีระดับพระเอก-นางเอก หล่อสวยทะลุหน้ากากอนามัยแบบนี้ คนมันก็จำได้สิ ประเด็นคือ ไม่คิดว่าปี 2021 แล้วยังมีฟีลอะไรแบบนี้อยู่ เห็น “นางเอกขายาว” ก็ค่อนข้างตรงๆ ถ้าคบกันก็บอกไปเลย เหมือนข่าวก่อนหน้านี้ที่โพสต์ซะ “แซ่บ” ไม่ใช่เล่น อย่าให้แฟนคลับเสียเวลาลุ้น ส่วนใครที่คิดว่าทายแล้วใช่ คิดแล้วชัวร์ เก็บ “ชื่อจริง” ไว้ในใจ แต่ถ้ามั่นใจใช้ “อักษรย่อ” ก็ได้นะคะ ไม่ติดค่ะ #เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #พระเอก #นางเอก #ความรัก”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งเดาชื่อพระนางในข่าวดังกล่าว แต่ทั้งนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไปจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216916