พอร์ช ศรัณย์ ได้บทเรียนจากความรัก เลิกหว่านเสน่ห์ ตั้งเป้าหมายชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ต.ค. 2564 18:28 น.

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้ยอมรับแบบไม่อายว่าเลิกหว่านเสน่ห์และถอดเขี้ยวถอดเล็บแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจถึงมุมมองความรักที่เปลี่ยนไปของตัวเองกับทางช่องวัน และเล่าถึงความรักกับแฟนสาวนอกวงการว่า 

“แฮปปี้ครับ แฮปปี้ดี เรื่องความรักบทเรียนมีมาเยอะ ก็ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ผมว่าบางทีอีกฝ่ายเขาใช้ชีวิตได้ง่ายกว่า เราไม่ได้ปิดนะ

แต่เราก็ไม่ได้ลงโซเชียลอะไร ไปไหนมาไหนก็ทำตัวปกติ เปิดเผย ไม่ได้ปิดอะไร บางทีเราไม่ได้ไปในเมืองไง ถามว่าอยู่แวดวงเดียวกันไหม ก็อยู่บ้าง

ตอนนี้เรียกว่าก็กำลังศึกษากันอยู่ เป็นคนสนิท ก็ค่อยๆ ครับ ด้วยความที่สมัยก่อนเราเด็ก ก็ใจไว (ยิ้ม) ผมว่าลองทบทวนและค่อยๆ คุยกัน พอมันถึงจุดเวลาแล้วแต่งงานไปเลยจบ (หัวเราะ)

ด้วยความที่เราโตขึ้นด้วย ไม่ต้องแสดงความรักออกมามาก เพราะแสดงออกมามากก็เจ็บอีก ค่อยๆ ครับ ก็คุยกันมานานหลายเดือนแล้ว แฮปปี้ดี เราเข้าใจกัน เขาก็อยากอยู่แบบนี้ มันดีกว่า”

เรื่องความเจ้าชู้ของเรา?
“ปีนี้ผม 30 แล้ว เด็กๆ ก็มีบ้าง เราก็ไม่ได้โกหกไง คุยคนนั้น คนนี้ แต่ถ้ามีแฟนเราก็ไม่ยุ่งกับใคร แค่รู้สึกว่าอายุ 30 เดือนหน้าแล้ว เราควรมีเป้าหมายในชีวิตได้แล้ว

หลังๆ มาเริ่มคิดแล้วว่าเราจะต้องมีครอบครัว โลกเปิดมากขึ้น เราต้องคิดว่าเราทำงานตรงนี้ เก็บเงินเพื่ออะไร ทุกวันนี้ก็อยู่กับเพื่อนเยอะ มีคนคุยก็อยู่ด้วย

ไม่จำเป็นต้องเหมือนสมัยก่อนที่ไปหว่านเสน่ห์ มันหมดช่วงอายุแล้วผมว่า เล็บเริ่มสั้นกุดเป็นแมวแล้ว (ยิ้ม) แล้วด้วยความที่เราก็ไม่ค่อยได้เจอใครอยู่แล้ว

ช่วงนี้ไปเที่ยวเข้าป่ามากกว่า ไม่ได้อยากเจอใคร ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ไปแฮงเอาต์กับเพื่อน ไปเจอคนเยอะ ช่วง 2-3 ปีมานี้ก็เป็นแบบนี้นะ ไม่ค่อยออกไปไหน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217681