ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา โพสต์แคปชั่นเด็ดฟาดกลับคนแฉแร็ปเปอร์โกงเงินเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ต.ค. 2564 13:52 น.

หลังจากที่มีเพจที่ใช้ชื่อ “กูมาแล้ว” โพสต์ภาพและข้อความทำนองแฉแร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย สร้างภาพโชว์รวย

แถมยังบอกใบ้ว่าซื้อรถหรู กระเป๋าแบรนด์เนม หลอกเด็กเขียนไรห์ม แม้แต่คนทำเอ็มวีก็ยังไม่เว้น จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก และชาวเน็ตหยิบยกชื่อของแร็ปเปอร์ชื่อดังในเมืองไทยมาเดาหลายคน และหนึ่งในนั้นคือ กวินท์ ดูวาล 

ซึ่ง กวินท์ ดูวาล ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดในเรื่องนี้แล้วว่าเรื่องที่โกงเงินหลักล้านมาเปย์ภรรยาไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องการทำเพลง ได้มีการตกลงเรื่องค่าตัวในการ Feat. และยินดีแบ่งส่วนแบ่งให้ศิลปินอีกท่านนอกเหนือจากค่า feat ที่ตกลงกันไว้

พร้อมทั้งบอกว่าจากกรณีผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

และล่าสุดทางด้านภรรยาสุดที่รัก ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ก็ได้โพสต์รูปสามีพร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย โพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจปุ้มปุ้ยพร้อมกับชมในแคปชั่นของว่าที่คุณแม่ ที่ออกมาฟาดๆ คนที่ออกมาแฉสามีของตัวเองอย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2218270
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2218270