เพจดัง ปล่อยแชทเม้าธ์ แฟนเก่าคุณแม่ควงสาวใหม่กินข้าว หลานแพท เมนต์แซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

นาฟ หลานแพท โผล่เมนต์แซ่บ หลัง เพจดัง ปล่อยแชทเม้าธ์สนั่น “แฟนเก่าคุณแม่ที่กำลังกิ๊กกับนักร้อง” ควงสาวใหม่ไปกินข้าว ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเผือกร้อนๆมาให้นักสืบโซเชียลทำการบ้านอีกแล้ว หลังจากเพจมอย108 ปล่อยแชทสนทนาและเม้าธ์มอยกับบุคคลหนึ่ง

โดยมีใจความว่า เห็นแฟนเก่าคุณแม่ที่กำลังกิ๊กนักร้อง ไปกินข้าวกับหญิงที่ห้างดังแห่งหนึ่งเมื่อสองอาทิตย์นี่เอง ซึ่งตอนแรกบุคคลดังกล่าวก็ไม่แน่ใจใช่หรือไม่ แต่พอเปิดรูปดูคิดว่าชัวร์ และยังคิดอยู่ว่าทำหวงแต่ทำไมมากินข้าวกับหญิงแล้ว ซึ่งทางเพจมอย108 ตอบกลับบุคคลดังกล่าวว่า “น่าจะเพื่อน”

แถมเพจมอย108 ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “การมูฟออนไวไม่ใช่เรื่องผิด เพราะ คนเรามีวิธีการเยียวยาจิตใจต่างกันมั้ง แต่กูเสียใจที่ไม่ได้เป็นคนดามใจกิ๊กเก่านางเอก ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส อะเค.. ตอนนี้นางเอกจะได้เดินเครื่องจีบผู้อื่นต่อ โดยไม่ต้องรู้สึกสงสารคนเก่าอีก เชิดค่ะ!! อิพิมเมียทุกคน”

งานนี้นักสืบโซเชียลพอเห็นการบ้านข้อนี้แล้ว ถึงกับคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ข้อนี้สอบผ่าน แต่ที่ทำเอาหลายคนกลับไปสะดุดตา

เห็นจะเป็น นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ได้เข้ามาคอมเมนต์ในใต้โพสต์แชทดังกล่าวว่า “การกระทำสำคัญกว่าคำพูด เอาภาพปลากรอบไหม” ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นกันใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับนาฟ “เอาค่ะ”

ขอบคุณเจ๊มอย 108

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6676512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6676512