“ไม่แต่ง”แต่ “คอนโดคุณเอ” ใส่ชื่อ “แอน” หนุ่ม-กรรชัย อุ้ยแรง โดนเผาเกรียม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

17 ต.ค. 2564 06:45 น.

มวยถูกคู่!! เมื่อเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” มาเยือนเวที 3 แซ่บ เพราะเจ้าตัวสนิทสนมกับเจ้าถิ่นอย่าง “หนุ่ม–กรรชัย” รู้ทางหนีทีไล่และพร้อมเผาเต็มที่!! “ถ้าอยากเม้าท์พี่หนุ่ม มาถามแอน!!”

แม่แอฟ ถึงกับแซวกลับ “จะเป็นเทปแรกที่พี่หนุ่มโดนเอาคืน” สืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่าเค้ามีแผลใจกันบ้างแหละ…เมื่อ แอน ทองประสม โทร.ชวน “พ่อหนุ่ม” ให้มาตัดริบบิ้นเล่นละครที่ตนนั่งแท่นเป็นผู้จัดฯแต่กลับโดนสะบัดบ็อบใส่!!

เคลียร์นอกรอบ?? เคลียร์นอกรอบ??

ไม่เพียงเท่านี้ปล่อยหมัดสองรัวๆโดนตัดพ้อถึงสมัยวัยเยาว์ “ก็ดีแล้วแหละตอนวัยรุ่น พี่หนุ่มไม่จีบแอนอ่ะ แอนไม่เหมาะกับพี่หรอก” ตึ่ง!!!กับแขกรับเชิญคนนี้จะสู้ไหวมั้ยพ่อ?? มาขนาดนี้แล้ว…พ่อหนุ่ม ขอชกคืนเลยแล้วกัน

“พี่หนุ่มคิดดีแล้วหรอจะสู้กับแอน?” “พี่หนุ่มคิดดีแล้วหรอจะสู้กับแอน?”

ล้วงถึงประเด็นความรักมาราธอน “แอน&เอ” ตำนานการปลูกต้นรักยิ่งกว่าสุกงอมเพราะล่วงเลยมาจน 20 ปี ทำไมไม่แต่งงาน? “แอนทำพังเอง ก้าวข้ามเวลาไปแล้ว แบบนี้โอเคแล้ว ไม่ได้ต้องการจะไปตรงนั้น แอนไม่ได้อยากแต่งงาน” เจ้าตัวตอบตรงไม่มีกั๊กกับความสัมพันธ์ที่ทุกวันนี้คอยซัพพอร์ตดูแลอยู่ข้างๆกันก็เพียงพอ

ผมเอสายเปย์นะคร้าบ!! ผมเอสายเปย์นะคร้าบ!!

แต่ประเด็นที่ต้องขีดเส้นใต้จึ้งๆ ก็เพราะ คุณเอ เค้าชัดเจนรักจริง (ไม่ต้องแต่ง?) ก็เปย์หมดหน้าตักสร้างตึกคอนโด “แอน เพลส” แม่บอกเลยว่า “เป็นเงินคุณเอ แต่ชื่อแอนไง เค้าเรียกให้โดยเสน่หา” ฟังแล้วอื้อหือออ…พ่อหนุ่มยังขอยอม “นางสวยมาก!!” ปรบมือสิคะรออะไร!!

นอกจากนี้ ยังอยากขอมอบอีกหนึ่งตำแหน่งให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการเกษตรกร” เพราะเธอไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยแต่ยังรวยน้ำใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกันที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตั้งแต่พ่อค้าแม่ขายมังคุด กะหล่ำปลี ข้าวเปลือก กะปิ ยันไข่กระทะ และอื่นๆอีกมากมาย ชื่นใจมากแม่เอ๊ย!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220967
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220967