“มายด์” บุกเบิก “The Florimel Farm” จับมือทำเกษตร สร้างอนาคตกับ “เพ็ชร”


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้ “มายด์” เลยขอพาทัวร์สวนด้วยตัวเอง ซึ่ง The Florimel Farm เป็นฟาร์มเกษตรสวนผสม มีทั้งไม้ดอกและไม้ผลหลากหลายมาก มีทั้งผลไม้ไทยอย่างขนุน, เงาะ, ลิ้นจี่, มังคุด, ทุเรียน, ลำไย, ลองกอง, มะม่วง,ส้มสายน้ำผึ้ง หรือผลไม้นอกและผลไม้เมืองหนาวอย่าง พลับช็อกโกแลต, พีช, พลัม, มะนาวคาเวียร์, อะโวคาโด, ฟิกซ์, เลม่อน, มันญี่ปุ่น รวมไปถึงพืชผักสวนครัว สมุนไพร หรือแม้แต่ไม้สวยงามอย่าง บอนสี ที่กำลังเป็นที่นิยม ในส่วนของไม้ดอกที่นี่ก็มีมากมาย อาทิ กุหลาบ, ฮัมมิ่งเบิร์ด, เวอร์บีน่า, บลูฮาวาย, ทาร์รากอน, ฟ้าประดิษฐ์, เก๊กฮวย ตก แต่งเป็นแนว English Cottage Garden อีกทั้งมี Tiny House บ้านพักหลังเล็กๆน่ารักในสวน ทุกองค์ประกอบได้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ

“มายด์” เผยว่า “มันเริ่มมาจากมายด์กับพี่เพ็ชรคุยกันว่าเราอยากเริ่มต้นวางแผนอนาคต อยากมีบ้านสวนเล็กๆเป็นที่สำหรับพักผ่อน อยู่กับต้นไม้เยอะๆวิวดีๆสูดอากาศบริสุทธิ์ เป็นที่ชาร์จแบตให้ตัวเองและครอบครัว เพื่อมีแรงกลับไปทำงานต่างๆที่เรารักแต่ก็ต้องไม่ไกลกรุงเทพฯด้วยและจะดีมากๆถ้าเราสามารถทำรายได้จากมันได้ด้วยเป็นอาชีพเสริมนอกจากงานแสดงก็เลยเกิดเป็นฟาร์มนี้ เราเลือกมาทำสวนที่ชัยนาทเพราะศึกษาหาข้อมูลมาแล้วว่าที่นี่ดินดีอากาศดี เหมาะสำหรับการปลูกพืชพันธุ์ต่างๆอีกทั้งสงบเงียบไม่วุ่นวาย ในอนาคตอีกสัก 2-3 ปี รอให้ต้นไม้เริ่มโตดอกไม้สวยเต็มสวน มายด์กับพี่เพ็ชรก็จะทำคาเฟ่ในสวนให้คนได้มาเที่ยวชมฟาร์ม เปิดให้เช่าโลเกชันถ่ายพรีเวดดิ้ง น่าจะเป็นอะไรที่มีความสุขมาก นอกจากนี้ มายด์ก็ยังแพลนจะทำไพรเวตโฮมสเตย์เล็กๆสัก 3-4 หลังไว้ให้คนที่ชื่นชอบธรรมชาติและความสงบได้มาเที่ยวพักผ่อน อนาคตอาจจะขยับขยายสร้างบ้านอีกหลังเอาไว้สำหรับตัวเราเองมาอยู่ในบั้นปลายชีวิตค่ะ”

เจอ “คนที่ใช่” เลยไม่รอช้าวางแผนอนาคตด้วยกัน มายด์ เล่าความรักหวาน 3 ปีกับ เพ็ชร ว่า “ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ เรื่องแต่งงานก็อยากจะรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมและมีความพร้อมมากกว่านี้แต่การที่เราทำฟาร์มด้วยกันก็เป็นอีกสิ่งที่เราเริ่มปูทางสู่อนาคตร่วมกัน ถ้าทุกอย่างมันดีไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องความสัมพันธ์สิ่งที่มายด์วางไว้เพื่ออนาคตคือทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ แต่หน้าที่ในวันนี้เราสองคนขอตั้งใจทำงานสร้างความมั่นคงเพื่อตัวของแต่ ละคนเองและครอบครัวก่อน มายด์เองก็กำลังสนุกกับการทำงานแสดงมากๆ ตอนนี้มีละครอยู่ 2 เรื่อง “ดวงตาที่ 3” ถึงโค้งสุดท้ายแล้วและ “เพชรฆาตจันทร์ เจ้า” กำลังถ่ายทำ ทางช่อง 3 ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220965
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220965