วงการตลกเศร้า ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิต หลังป่วยหนัก ถ่ายเป็นเลือด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2564 16:27 น.

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการตลกเมืองไทย เมื่อนักแสดงตลกหนุ่ม ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้วเมื่อ 16 ต.ค. 2564 หลังป่วยหนัก มีอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้

ซึ่งนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดัง เอ เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพของชาลี เชิญยิ้ม พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความอาลัยว่า “ครั้งนึงเคยได้ร่วมงานกันคณะสีหนุ่ม เชิญยิ้ม และ หนู คลองเตย พี่ชาลีเป็นตลกรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ผมชอบฝีมือการเล่นตลกของพี่ชาลีมาก เป็นคนที่เล่นตลกมีคาแรกเตอร์เป็นตัวเซ่อได้น่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัว วันนี้พี่ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพี่ชาลี เชิญยิ้มด้วยครับ #ชาลีเชิญยิ้ม”

โดยก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ แม่พรมแก้ว ได้โพสต์ภาพของชาลี เชิญยิ้ม และเขียนข้อความแจ้งข่าวว่าชาลี เชิญยิ้ม ป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา มีอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อีกทั้งฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก และทางชมรมคนบันเทิงสงขลา ได้รวบรวมเงินมาได้จำนวนนึงเพื่อใช้ในระหว่างรักษาตัว

ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศในงานศพของชาลี เชิญยิ้ม ซึ่งจัดขึ้นที่วัดโคกทราย อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค. 2564 พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สวดศพ น้าชาลี เชิญยิ้ม คืนแรก ขอให้น้าแม้งสู่สุคติ ด้วยรักและอาลัย” โดยมีแฟนๆ ร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221426
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221426