ร้ายแซ่บ “กรีน อัษฎาพร” ควง “ณัฏฐ์ทิว” เยือนรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

18 ต.ค. 2564 06:45 น.

ขึ้นแท่นนางร้ายสุดแซ่บใน พ.ศ.นี้ หลายๆคนรู้จักในบท “รำนำ” งานนี้ รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” คว้านักแสดงนำโดย กรีน-อัษฎาพร จากละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ควงคู่ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม มาเม้าท์มอยถึงความสนิทสนม แต่พอพิธีกรตัวแม่ เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม เห็นหน้ากรีนถึงขั้นปั้นหน้าบวกท่าทางหมั่นไส้ทันที…เนี่ยน่ะเหรอรำนำ จนสาวกรีนหลุดขำทันที เจ๊คิ้มเลยถามถึงว่าตอนนี้เวลาไปข้างนอกไปเดินตลาดมีคนหมั่นไส้เราไหม เพราะเราเป็นตัวร้ายน่าตบมากในเวลานี้

สาวกรีนตอบ “ไม่มีใครมองหมั่นไส้เลยค่ะ น่าจะเป็นเพราะเราใส่แมสก์ ปิดหน้า ปิดปาก เวลาเจอหน้ากันก็จะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แล้วเวลาเห็นก็จะนิดหน่อย มีแค่ เอ๊ะ! นี่รำนำ และก็จะบอกว่าเราเล่นร้ายดี”

เจ๊คิ้มขยี้ถามทั้งคู่ว่าสนิทกันขนาดไหน? แล้วเวลาเล่นบทอ่อย บทเลิฟซีนล่ะ มีเขินหรือขำอะไรกันไหม?

หนุ่มนัททิวตอบ “ผมเขินนะ เตรียมตัวขำมาจากบ้านเลย”

เจ๊คิ้มถามต่ออีกว่า แล้วสาวกรีนอ่อยยังไง? เขินไหม ลองสอนให้ดูหน่อย

กรีนตอบว่า “ก็ไม่ต้องทำอะไรมากเลย เพราะด้วยความที่หนูเจอคุณอา (พี่ปีเตอร์) คุณอำพน (ก๊อต-จิรายุ) มาแล้ว ผ่านการอ่อยและเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการผลักเค้าลงเตียง ขึ้นคร่อมเค้าด้วย เลยผ่านจุดนั้นมาแล้ว พอของพี่นัทก็จะเป็นซีนน่ารักๆใสๆ จูบแบบนิดเดียวเหมือนจุ๊บมากกว่า เลยไม่ค่อยเขินเท่าไหร่”

เจ๊คิ้มเห็นแบบนี้เลยขอให้ลองอ่อยผู้ชายโชว์ต่อหน้าให้ดูหน่อย สาวกรีนสวมบทบาทให้ทันที อยากรู้ว่าจะแซ่บ มันส์ หรือฮาขนาดไหน? รอชมพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : Scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221497
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221497