นิว ควง เมษา วิวาห์ชื่นมื่น แหวนเพชร12กะรัต เผยที่มาภรรยาเขินหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจหลังวิวาห์สุดชื่นมื่น นิว ชัยพล ควง เมษา กิตติมา วิวาห์ชื่นมื่น สวมแหวนเพชร12กะรัต เผยที่มาของแหวนหมั้นภรรยาเขินหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุดชื่นมื่น นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ควงคู่แฟนสาวนอกวงการ เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ที่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างอบอุ่น เมื่อวันที่ 18 ต.ค.64 ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok

เจ้าบ่าวเจ้าสาวในชุดไทยประยุกต์หล่อสวยสุดหรู ในพิธีหมั้น ก่อนจะเป็นพิธียกน้ำชา โดยทั้งคู่โพสต์ภาพลงโซเชียลด้วยสีหน้าสุดแฮปปี้ขณะอยู่ในงาน พร้อมแคปชั่น MN The Wedding!!! #MaysaNewChapter , We’re MARRIED #MaysaNewChapter ท่ามกลางคนบันเทิงเพื่อนฝูงและแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีจำนวนมาก

โดย นิว และ เมษา ยังได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆในช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก ตะลุยแหลกแหวกโลก โดยเจ้าบ่าวป้ายแดงได้เล่าถึงงานที่จัดขึ้นในวันนี้ว่า วันนี้เป็นวันที่เราแฮปปี้มากๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราออกแบบไว้ ที่เราอยากได้

ตอนนี้เรากำลังอยู่ในเรือนหอต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน 3 วัน ต้องมาอยู่ในบ้านของผู้ชาย จะไม่ได้เจอคุณแม่ของฝ่ายหญิง จะมากินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงอีกทีคือ วันที่ 20 ตุลาคมนี้ตอนเย็น

โดยแหวนหมั้นเป็นแหวนของคุณยายที่ส่งมาให้คุณแม่ แล้วก็ส่งต่อมาให้สะใภ้คนแรก แหวน 12 กะรัต เมษาขอบคุณมากสำหรับแหวนหมั้นสูงค่าโดยเฉพาะทางจิตใจที่ทางครอบครัวนิวส่งมอบมาถึงตัวเอง พร้อมทั้งบอกว่า เขาเรียก ตั่วซ้อ

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมแฟนนิวสวยมาก นิวรีบบอกสถานะใหม่แฟนสาวว่า ภรรยาครับ พร้อมหัวเราะลั่นสุดแฮปปี้ ทำเอาภรรยาเขินหนักเลยทีเดียว ส่วนฮันนีมูนนั้นวางไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ เพราะเป็นที่ที่เมษาชอบ

#maysanewchapter , ตะลุยแหลกแหวกโลก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684164
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684164